.

Tiền Giang: Dồn sức hoàn thành chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Cập nhật: 20:52, 15/07/2021 (GMT+7)
(ABO) Thông tin từ Hội đồng Chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Hội đồng chấm thi) cho biết, tuần làm việc đầu tiên của Hội đồng chấm thi diễn ra khá thuận lợi tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho.
 
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên và nhân viên, Hội đồng chấm thi yêu cầu các thành viên trong hội đồng cần thực hiện tốt nguyên tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế để phòng, chống dịch bệnh.
 
Các phòng học của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu được quét dọn, lau chùi sạch sẽ.
Các phòng học của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho thường xuyên được quét dọn, lau chùi, khử khuẩn  sạch sẽ.
Bên cạnh đó, kể từ ngày 14-7, các thành viên tham gia Hội đồng chấm thi sẽ được hội đồng tạo mọi điều kiện ăn ở, nghỉ ngơi, sinh hoạt tại ngay Hội đồng chấm thi với tinh thần tăng cường chấm ca đêm để rút ngắn tiến độ hoàn thành chấm thi theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các trường hợp đặc biệt sẽ do Chủ tịch Hội đồng chấm thi quyết định. 
 
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Võ Văn Hiếu cho biết, hiện tại các thầy cô thực hiện công tác chấm thi đang rất nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Công tác đảm bảo phòng, chống dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, các cá nhân tham gia Hội đồng chấm thi sẽ được thực hiện xét nghiệm Covid-19, các phòng chấm thi cũng sẽ được khử khuẩn thường xuyên… 
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
 
 
 
.
.
.