Chủ Nhật, 29/08/2021, 13:24 (GMT+7)
.

Trường Đại học Tiền Giang: Điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất 19 điểm

(ABO) Trưa 29-8, Thông tin từ Trường Đại học Tiền Giang cho biết, nhà trường vừa công bố điểm sàn theo hình thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT cho 21 ngành tuyển sinh đào tạo đại học và 1 ngành đào tạo hệ cao đẳng. 
 
Theo đó, điểm sàn năm nay cao nhất của trường là 19 điểm thuộc về các ngành đào tạo hệ đại học Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Toán, Sư phạm Ngữ văn, các ngành còn lại có mức điểm sàn dao động từ 15 đến 17 điểm. Riêng ngành cao đẳng Sư phạm mầm non có mức điểm sàn là 17 điểm. 
 
Trường Đại học Tiền Giang được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, gồm 2 cơ sở, đáp ứng tốt cho quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.
Trường Đại học Tiền Giang được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, gồm 2 cơ sở, đáp ứng tốt cho quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.
Theo Trường Đại học Tiền Giang, đây là mức điểm sàn đã được nhà  trường cân nhắc, tính toán, chính vì vậy, thí sinh cần căn cứ điểm thi của mình và thận trọng trong việc điều chỉnh nguyện vọng và nộp hồ sơ.  Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Đại học Tiền Giang có thể nộp theo hình thức trực tuyến hoặc có thể nộp qua đường bưu điện.
 
Trước đó, Trường Đại học Tiền Giang đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 bằng hình thức xét tuyển học bạ. Theo đó, ở các ngành đào tạo hệ đại học, điểm trúng tuyển cao nhất thuộc về ngành Sư phạm Toán 27,2 điểm; các ngành còn lại điểm trúng tuyển dao động từ 18 đến 25,95 điểm. Ngành Sư phạm mầm non hệ cao đẳng là 18 điểm.
 
Được biết, năm 2021, Trường Đại học Tiền Giang tuyển sinh 1.465 chỉ tiêu ở 21 ngành thuộc hệ đại học và 1 ngành ở hệ cao đẳng Sư phạm mầm non.Trường xét tuyển thí sinh thuộc 21 tỉnh Nam bộ (từ Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai trở vào). Riêng các ngành sư phạm, trường chỉ xét tuyển thí sinh có hộ khẩu tỉnh Tiền Giang.
 
VIỆT PHƯƠNG
.
.
.