Thứ Sáu, 14/04/2023, 21:08 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Phát huy văn hóa đọc sách tại Trường THCS Phú Đông

(ABO) Nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4), ngày 14-4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và Thư viện tỉnh tổ chức Chương trình "Ngày hội đọc sách và vẽ tranh cho thiếu nhi" tại Trường THCS Phú Đông (huyện Tân Phú Đông).

Quang cảnh chương trình.
Quang cảnh chương trình.

Tại ngày hội, các em học sinh Trường THCS Phú Đông được tiếp cận và đọc hàng trăm bản sách thể loại thiếu nhi, với nhiều chủ đề: Nuôi dưỡng tâm hồn, vườn cổ tích, theo dòng lịch sử, thế giới quanh em... Mỗi em học sinh tự chọn cho mình một quyển sách mình yêu mến để đọc.

Phó Giám đốc
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang Nguyễn Chí Định phát biểu tại chương trình.

Ngày hội này nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách và đẩy mạnh xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.

Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, vui tươi và lành mạnh cho các em học sinh sau những giờ học căng thẳng, từ đó góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống văn hóa trên địa bàn Tiền Giang.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 48 phần quà cho các em học sinh đoạt giải tại các hạng mục trong Cuộc thi Vẽ tranh cho thiếu nhi tại Trường THCS Phú Đông.

Một số hình ảnh tại Chương trình "Ngày hội đọc sách và vẽ tranh cho thiếu nhi" Trường THCS Phú Đông:

a
Ban Tổ chức đánh giá và chấm điểm các bài thi vẽ tranh của học sinh.
a
Trao quà cho các em học sinh đoạt giải các hạng mục trong Cuộc thi Vẽ tranh cho thiếu nhi tại Trường THCS Phú Đông.

MINH QUANG

.
.
.