Thứ Bảy, 22/04/2023, 19:53 (GMT+7)
.

Trao học bổng cho 203 sinh viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(ABO) Ngày 22-4, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) và Tập đoàn Sovico tài trợ.

bbbb
Đồng chí Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho các sinh viên.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS.Nhà giáo Ưu tú Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam; cùng các đồng chí: Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và 203 học sinh, sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao hoa cảm ơn PGS.TS Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao hoa cảm ơn PGS.TS. Nhà giáo Ưu tú Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam.
Các đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng đóng góp Quỹ học bổng, khuyến học tỉnh Tiền Giang.
Các đơn vị tài trợ trao Bảng tượng trưng đóng góp Quỹ Học bổng, khuyến học tỉnh Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao tặng biểu trưng đến các nhà tài trợ.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao tặng biểu trưng cho các nhà tài trợ.

Tại buổi lễ trao học bổng, Ngân hàng HDBank trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Học bổng, khuyến học của tỉnh Tiền Giang. Trong đợt này, có 203 học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng, trong đó có 47 sinh viên được nhận mỗi suất học bổng 2 triệu đồng, còn lại là các em học sinh THPT được nhận mỗi suất học bổng 1 triệu đồng cùng với các phần quà do Sở Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang tài trợ.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi lễ trao học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Diệu gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đóng góp cho các hoàn cảnh học sinh khó khăn. Đồng chí đánh giá cao phong trào của Hội Khuyến học tỉnh nhà cơ bản mạnh, đều tay và có sự đoàn kết, thống nhất cao từ các cấp.

Với các em học sinh, đồng chí Nguyễn Thành Diệu mong các em cố gắng vượt qua nghịch cảnh, học hành thật tốt để có tương lai tốt hơn, sau này thành công đóng góp cho các hoạt động công tác xã hội của tỉnh nhà… Với các bậc phụ huynh, người thân của các em, đồng chí kêu gọi đồng hành, không để các em phải bỏ học vì bất kỳ lý do nào; đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chung tay với ngành Giáo dục quan tâm giúp đỡ các em nhiều hơn.

Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng.
Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao học bổng.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao học bổng.

NHƯ NGỌC

 

.
.
.