Thứ Sáu, 14/04/2023, 13:57 (GMT+7)
.

Trường Đại học Tiền Giang ký kết ghi nhớ hợp tác với Công ty Liên kết Việt Mỹ

(ABO) Sáng 14-4, Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ tiến hành Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị.

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ.
Quang cảnh buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ.

Những năm qua, Trường Đại học Tiền Giang đã phát triển mối quan hệ với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác đào tạo sinh viên trước khi tuyển dụng dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp và khả năng đáp ứng của nhà trường.

Doanh nghiệp ngày càng tham gia nhiều hơn vào quá trình đào tạo của nhà trường từ khâu phát triển chương trình đào tạo, tham gia đào tạo, nhận sinh viên kiến tập, thực tập, đánh giá và tuyển dụng người học. Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những tổ chức lớn mà Trường Đại học Tiền Giang đã có mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực từ nhiều năm qua.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ Phan Thế Phương phát biểu trong buổi kễ ký kết.
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ Phan Thế Phương phát biểu trong buổi Lễ ký kết.

Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ, một thành viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm thực hiện chiến lược phát triển của nhà trường là đào tạo gắn kết với thực tế tại doanh nghiệp trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Công nghệ thực phẩm nói riêng cũng như tất cả các ngành nghề đào tạo của trường nói chung. Đồng thời, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tăng cường mối đoàn kết, hữu nghị, hợp tác trên tinh thần 2 bên cùng có lợi giữa Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ.

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang Nguyễn Hoàng Vũ và ông Phan Thế Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác.
Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang Nguyễn Hoàng Vũ và ông Phan Thế Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đây còn là cơ hội để thúc đẩy hợp tác trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; đồng thời, tuyển chọn và sử dụng nguồn sinh viên sau khi ra trường làm việc cho công ty thông qua các nội dung cụ thể được nêu trong bản ghi nhớ. Việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác thể hiện sự quan tâm của cả hai bên trong việc hợp tác để sử dụng, phát huy nguồn lực sẵn có của Trường Đại học Tiền Giang và Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ.

NHƯ NGỌC

.
.
.