Thứ Bảy, 22/04/2023, 18:33 (GMT+7)
.

Xây dựng trường học hạnh phúc trong bối cảnh mới

(ABO) Sáng 22-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức tập huấn chuyên đề Xây dựng trường học hạnh phúc trong bối cảnh mới. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Mỹ Tho Lê Thị Bé Phượng. 
 
Trưởng phòng  GD-ĐT TP. Mỹ Tho Lê Văn Dũng phát biểu tại lớp tập huấn.
Trưởng phòng GD-ĐT TP. Mỹ Tho Lê Văn Dũng phát biểu tại lớp tập huấn.
 
Lớp tập huấn do các giảng viên Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh trực tiếp giảng dạy chia làm 2 lớp gồm 110 học viên đến từ 61 cơ sở giáo dục trên địa bàn TP. Mỹ Tho, trong đó bậc mầm non có 55 học viên; bậc tiểu học và THCS có 55 học viên. Tham gia lớp tập huấn, với đặc trưng ở từng bậc học, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về xây dựng trường học hạnh phúc, tổ chức, vận hành trường học hạnh phúc trong bối cảnh mới…
 
Xây dựng trường học hạnh phúc tại Trường Mầm non Hoa Hồng.
Xây dựng trường học hạnh phúc tại Trường Mầm non Hoa Hồng.
 
Theo Trưởng phòng GD-ĐT TP. Mỹ Tho Lê Văn Dũng, năm học 2022 - 2023 là năm trọng tâm của sự đổi mới, ngành GD-ĐT thành phố đã chỉ đạo thực hiện nhiều mô hình, trong đó có mô hình trường học hạnh phúc. Theo đó, trường học hạnh phúc hướng đến các giá trị cốt lỗi là yêu thương, an toàn và tôn trọng. Trong đó mỗi thành viên từ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh được nói lên suy nghĩ, có điều kiện đổi mới, sáng tạo; thông qua mô hình này, sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội ngày càng được nâng cao. 
 
P.CÔNG 
 
.
.
.