Thứ Ba, 05/09/2023, 10:27 (GMT+7)
.

Đồng chí Trần Thanh Nguyên dự Lễ khai giảng tại Trường THCS và THPT Long Bình

(ABO) Sáng 5-9, Trường THCS và THPT Long Bình (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Nguyên; các đồng chí là nguyên lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), lãnh đạo Gò Công Tây...

Tại buổi Lễ khai giảng, các thầy, cô giáo cùng học sinh Trường THCS và THPT Long Bình được nghe đọc Thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Toàn cảnh Lễ khai giảng tại Trường THCS - THPT Long Bình
Lễ khai giảng tại Trường THCS và THPT Long Bình.

Năm học 2022 - 2023, Trường THCS và THPT Long Bình đã đạt nhiều thành tích trong quá trình giảng dạy, hoàn thành nhiệm vụ nhà trường đề ra, với tỷ lệ công nhận tốt nghiệp THCS 100%, tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT 100%, duy trì sĩ số toàn trường là 99,08%. 

Lãnh đạo nhà trường đánh trống chào mừng năm học mới
Lãnh đạo Trường THCS và THPT Long Bình đánh trống khai giảng năm học mới.

Diễn văn khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường THCS và THPT Long Bình đã động viên, khích lệ thầy và trò nhà trường phát huy truyền thống, hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. 

Đồng chí Trần Thanh Nguyên trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại buổi lễ.
Đồng chí Trần Thanh Nguyên trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại Lễ khai giảng.
Lãnh đạo Huyện Uỷ Gò Công Tây trao học bổng cho các em học sinh tại buổi lễ
Lãnh đạo Huyện ủy Gò Công Tây trao học bổng cho các em học sinh tại Lễ khai giảng.

Tại Lễ khai giảng, đại diện Tỉnh ủy Tiền Giang, đồng chí Trần Thanh Nguyên đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh vượt khó, học tốt của Trường THCS và THPT Long Bình.

SONG AN 

.
.
.