.

Cuộc thi "Sinh viên khởi nghiệp sáng tạo" năm 2023: Dự án "Tôm dẻo RTE Gò Công" đoạt giải Đặc biệt

Cập nhật: 21:53, 23/12/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 23-12, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi "Sinh viên khởi nghiệp sáng tạo" năm 2023.
 
Cuộc thi thu hút 23 đề tài dự thi trên nhiều lĩnh vực, thu hút nhiều sinh viên của các khoa đào tạo tham gia. Sau khi tiến hành chấm Vòng sơ loại, bán kết, Ban Tổ chức đã chọn 5 đề tài xuất sắc nhất vào Vòng chung kết.
 
giải Đặc biệt được trao cho Dự án “Tôm dẻo RTE Gò Công”
Giải Đặc biệt được trao cho Dự án “Tôm dẻo RTE Gò Công”.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 5 đề tài xuất sắc. Trong đó, giải Đặc biệt được trao cho Dự án “Tôm dẻo RTE Gò Công” của sinh viên Huỳnh Thị Điệp Y thuộc Khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm; giải Nhất trao cho Dự án “Kẹo hải huy sâm" của nhóm sinh viên gồm Võ Ngọc Quế Trân, Lê Ngọc Mỹ Thanh, Nguyễn Thị Thanh Nhàn thuộc Khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm và Khoa Kinh tế Luật.
 
Chụp ảnh lưu niệm tại vòng chung kết
Chụp ảnh lưu niệm tại Vòng chung kết cuộc thi.
 
PGS.TS. Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang cho biết: Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức thành công Cuộc thi "Sinh viên khởi nghiệp sáng tạo". Cuộc thi không những là sân chơi, mà còn là môi trường và động lực giúp sinh viên vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn; khơi dậy ý tưởng sáng tạo và tìm ra con đường khởi nghiệp cho riêng mình trong tương lai. Đồng thời, cuộc thi còn giúp sinh viên tiếp cận những doanh nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo, từ đó tạo điều kiện cho sinh viên định hướng nghề nghiệp khi ra trường…
 
Đ.P
 
 
.
.
.