Chủ Nhật, 10/12/2023, 21:07 (GMT+7)
.

Sân chơi Tiếng Anh bổ ích cho học sinh

(ABO) Chiều 10-12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang phối hợp MobiFone Tiền Giang tổ chức sân chơi “Chinh phục Tiếng Anh - English Beat” vòng chung kết  tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho. Đến dự có Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn. 
 
5 thí sinh dự thi vòng chung kết.
5 thí sinh dự thi vòng chung kết.
 
Tham dự vòng chung kết có 5 thí sinh, gồm: Trần Như Quỳnh, Lê Hoàng Hà, Đỗ Nhật Huy, Trịnh Khánh Hân, cùng là học sinh Trường THPT Chuyên Tiền Giang và Nguyễn Minh Kha, học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. Đây là 5 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 4.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sau 3 vòng thi tuần và 1 vòng thi tháng diễn ra theo hình thức trực tuyến.
 
Phần thi của thí sinh.
Phần thi của thí sinh.
 
Tại vòng chung kết, 5 thí sinh xuất sắc đã trải qua 3 phần thi: Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Qua các phần thi, thí sinh đã thể hiện được kiến thức của mình về phương diện Tiếng Anh thông qua những số điểm thực sự thuyết phục.
 
Kết quả giải Nhất thuộc về thí sinh Đỗ Nhật Huy với 223 điểm; giải Nhì thuộc về 2 thí sinh Trần Như Quỳnh và Lê Hoàng Hà; 2 thí sinh Trịnh Khánh Hân và Nguyễn Minh Kha đoạt giải Ba.
 
Ban tổ chức phát giải cho các thí sinh.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.
 
“Chinh phục Tiếng Anh - English Beat” tại Tiền Giang là sân chơi dành cho học sinh THPT, giúp các em nắm vững các kỹ năng Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD-ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). Qua sân chơi này, các em tự tin sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống, khuyến khích các em học sinh tham gia để tự đánh giá khả năng Tiếng Anh của bản thân và làm quen với chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế có giá trị hữu ích để xét tuyển đại học. 
 
Đ.P
 
.
.
.