.

Trao học bổng CEP cho 80 học sinh vượt khó, học giỏi

Cập nhật: 14:52, 09/08/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 9-8, Tổ chức Tài chính vi mô CEP - chi nhánh Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ trao học bổng cho các học sinh vượt khó, học giỏi năm 2024. Tham dự có ông Hoàng Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổ chức Tài chính vi mô CEP. 

Ông Hoàng Văn Thành – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổ chức tài chính vi mô CEP.
Ông Hoàng Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổ chức Tài chính vi mô CEP phát biểu tại lễ trao học bổng.
Các em học sinh nhận học bổng
Các em học sinh tham dự Lễ trao học bổng CEP.
Lễ trao học bổng
Trao học bổng CEP và tặng quà học tập cho các em học sinh.

Tại buổi lễ, Tổ chức Tài chính vi mô CEP - chi nhánh Mỹ Tho trao tặng 80 suất học bổng, trị giá 181 triệu đồng và 380 phần quà học tập, trị giá 114 triệu đồng. Các suất học bổng CEP bao gồm tiền mặt và tập học sinh có giá trị từ trên 1,5 triệu đồng/suất đến 4 triệu đồng/suất, được trao tặng cho các em học sinh, tân sinh viên là con thành viên thuộc hộ nghèo, hộ rất nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt như mồ côi cha hoặc mẹ, bị khuyết tật và có nguy cơ bỏ học cao. Các phần quà học tập trị giá 300 ngàn đồng/phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, tại Chi nhánh CEP Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cũng đã trao tặng 55 suất học bổng CEP, trị giá 120 triệu đồng và 140 phần quà học tập, trị giá 42 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Tổ chức Tài chính vi mô CEP, năm 2024, Chương trình học bổng CEP sẽ trao 2.881 suất học bổng và 7.500 phần quà học tập cho học sinh là con em các thành viên CEP trong năm học mới. Trong đó, tại tỉnh Tiền Giang, trao 135 suất học bổng, trị giá 301 triệu đồng và 520 phần quà học tập, trị giá 156 triệu đồng.

Cùng với trao học bổng, Chương trình CEP còn chia sẻ với công nhân và người lao động trong ngăn ngừa, phòng, chống tình trạng “tín dụng đen” với dự kiến kinh phí hơn 13 tỷ đồng thực hiện các chương trình như xây tặng "Mái nhà CEP", trợ cấp khó khăn, điều trị y tế, phát triển nghề, giáo dục tài chính…

T. LÝ

 

.
.
.