.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Vĩnh Bình

Cập nhật: 11:50, 05/09/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 5-9, Trường THPT Vĩnh Bình (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.

Đến dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Đỗ Tấn Minh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Diễn văn tại Lễ khai giảng, thầy Châu Minh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Bình cho biết, năm học 2024 - 2025, thầy và trò Trường THPT Vĩnh Bình tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong thời gian qua; thiết thực kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống của trường. Tuy sẽ đối diện với không ít những thách thức, nhưng đồng thời đây cũng là cơ hội để khẳng định, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngôi trường với bề dày lịch sử hơn nữa thế kỷ.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng hoa chúc mừng
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu tặng hoa chúc mừng Trường THPT Vĩnh Bình khai giảng năm học mới.

Đó là tiếp tục xây dựng Trường THPT Vĩnh Bình trở thành trường THPT đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Trong đó, trọng tâm là phát triển, bồi dưỡng nâng cao năng lực của tập thể nhà trường theo hướng chuẩn mực, hiện đại và năng động; tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập.

Với truyền thống tốt đẹp của nhà trường, thầy Châu Minh Sơn tin tưởng toàn thể thầy cô, cán bộ, nhân viên cùng các em học sinh của nhà trường sẽ có một năm học thành công - tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Huyện uỷ, HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gò Công Tây tặng hoa chúc mùng nhà trường trong ngày khai giảng năm học
Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gò Công Tây tặng hoa chúc mùng nhà trường trong ngày khai giảng năm học mới.
Thầy Châu Minh Sơn Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Bình Diễn văn tại Lễ khai giảng
Thầy Châu Minh Sơn đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2024 - 2025.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao 20 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt (1 triệu đồng/suất); Agribank chi nhánh Gò Công Tây trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh vượt khó học tốt.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt.
Ngân hàng Agribank chi nhánh Gò Công Tây trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh vượt khó học tốt;
Agribank chi nhánh Gò Công Tây trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt.
Thầy Huỳnh Kim Quang Cựu giáo viên nhà trường trao 2 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phấn đấu học tập và đậu đại học
Thầy Huỳnh Kim Quang, cựu giáo viên nhà trường trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phấn đấu học tập và đậu đại học (phụ huynh các em đại diện nhận học bổng thay cho các em).
Mạnh thường quân trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh (500 ngàn đồng/suất);
Nhà hảo tâm trao tặng học bổng cho các em học sinh.
Toàn thể các em học sinh tham dự lễ khai giảng
Học sinh tham dự Lễ khai giảng.

Thầy Huỳnh Kim Quang, cựu giáo viên nhà trường trao 2 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phấn đấu học tập và đậu đại học. Ông Nguyễn Hữu Đức trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh (500 ngàn đồng/suất); Ban Chấp hành Đoàn Trường THPT Vĩnh Bình trao tặng 5 suất học bổng (2 triệu đồng/suất và ba lô) cho học sinh vượt khó học tốt, đậu cao đẳng, đại học.

Hội khuyến học Trường THPT Vĩnh Bình  trao 5 phần thưởng cho 5 học sinh có điểm cao ở các khối truyền thống: A, B, C, D, A1 của trường (2 triệu đồng/phần thưởng).
Hội khuyến học Trường THPT Vĩnh Bình trao 5 phần thưởng cho học sinh có điểm cao ở các khối truyền thống: A, B, C, D, A1 của trường (2 triệu đồng/phần thưởng).
Đại biểu cùng thầy cô giáo
Đại biểu cùng thầy cô giáo Trường THPT Vĩnh Bình chụp ảnh lưu niệm.

Kỳ thi THPT quốc gia 2023, Trường THPT Vĩnh Bình có 604 học sinh tham gia dự thi, kết quả 604 em đỗ tốt nghiệp THPT, đạt tỷ lệ 100%. Nhiều học sinh đạt và vượt điểm xét tuyển đại học. Trong đó, có những học sinh có số điểm khá cao ở các khối thi. Tại Lễ khai giảng, Hội khuyến học Trường THPT Vĩnh Bình  trao 5 phần thưởng cho 5 học sinh có điểm cao ở các khối truyền thống: A, B, C, D, A1 của trường (2 triệu đồng/phần thưởng).

L. OANH

 

.
.
.