.

Tiền Giang: Trao 35 giải thưởng Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng cấp tỉnh

Cập nhật: 14:43, 14/07/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang lần thứ XV, năm 2022 - 2023.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 35 tác giả có mô hình sản phẩm sáng tạo tiêu biểu trong số 105 mô hình sản phẩm dự thi cấp tỉnh của các em học sinh từ khối mầm non đến THPT. 

Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Khang trao Nhất các tác giả và đồng tác giả.
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Khang trao giải Nhất cho các tác giả và đồng tác giả.

Các sản phẩm dự thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Đồ dùng cho học tập 14 sản phẩm; phần mềm tin học 3 sản phẩm; sản phẩm thân thiện với môi trường 23 sản phẩm; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em 15 sản phẩm; bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế 50 sản phẩm. 

Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã trao Giấy khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân đã đạt thành tích trong Cuộc thi sáng dành cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang lần thứ XV, năm 2022 – 2023
Tỉnh đoàn Tiền Giang trao Giấy khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân đã đạt thành tích trong Cuộc thi Sáng dành cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang lần thứ XV, năm 2022 - 2023

Tại hội nghị tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 35 Giấy khen cho các tác giả và đồng tác giả đoạt giải Nhất, Nhì, Ba theo các bậc học. Trong đó, bậc mần non đoạt 6 giải (1 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích); bậc tiểu học trở lên đoạt 29 giải (1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 13 giải Ba và 11 giải Khuyến khích).  

Ban Tổ Chức trao giải cho các cá nhân tập thể đạt giải Nhì, Ba, Khuyến khích
Ban Tổ Chức trao giải cho các cá nhân và tập thể đoạt giải Nhì, Ba, Khuyến khích.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã trao Giấy khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân đã đạt thành tích trong Cuộc thi Sáng dành cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang lần thứ XV, năm 2022 - 2023.

SONG AN 

.
.
.