Thứ Sáu, 31/08/2012, 07:46 (GMT+7)
.

Logitech giới thiệu bàn phím chống nước K310

Logitech đã chính thức giới thiệu bộ bàn phím chống nước có tên gọi K310. Theo như giới thiệu, K310 có thể được rửa sạch và ngâm dưới nước nhiều lần mà vẫn hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, đây vẫn là loại bàn phím có dây, và phải đảm bảo những đầu tiếp xúc của dây cắm USB được khô ráo nên chúng ta không thể nhúng hết toàn bộ bàn phím vào trong nước mà chỉ ngâm một phần, đến khi nước dâng lên cao khoảng 30cm của thiết bị.

Sau khi đã rửa xong, nước sẽ tự động thoát ra ngoài thông qua những cái lỗ nằm ở mặt sau của bàn phím, vì vậy hãy an tâm rằng nước sẽ không bị đọng lại bên trong các khe phím.

Về tuổi thọ và độ bền, Logitech cho biết những chữ cái trên bàn phím của K310 sẽ được khắc laser và được phủ lớp bảo vệ UV nhằm giúp chúng không bị phai mờ sau một thời gian tiếp xúc nhiều với nước, hãng còn tiết lộ rằng mỗi phím trên K310 sẽ có tuổi thọ 5 triệu lần bấm.

Bàn phím chống nước này đã được bán ra đầu tiên tại Mỹ vào cuối tháng 8 với giá 40$ (hơn 800 ngàn VNĐ) và sau đó sẽ đến thị trường châu Âu vào tháng 10.

(Theo tinhte)
 

.
.
.