Thứ Hai, 30/07/2012, 14:47 (GMT+7)
.

Hội nghị Khách hàng VinaPhone

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập mạng Vinaphone, ngày 27-7-2012, VNPT Tiền Giang tổ chức hội nghị khách hàng với hơn 250 khách hàng là các đại lý kinh doanh dịch vụ của VinaPhone trên địa bàn Tiền Giang tham dự.

Mạng VinaPhone được thành lập vào ngày 26-6-1996, do Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam đầu tư 100% vốn. Năm 1999, VinaPhone đã trở thành mạng thông tin di động đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phủ sóng 100% các tỉnh, thành phố trên cả nước; đến tháng 6-2006, VinaPhone một lần nữa là mạng thông tin di động tiên phong thực hiện phủ sóng 100% số huyện trên cả nước, kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Lãnh đạo VNPT Tiền Giang trao quà cho khách hàng.
Lãnh đạo VNPT Tiền Giang trao quà cho khách hàng.

Chỉ từ 8.000 thuê bao vào năm 1996, đến nay VinaPhone đã có 30 triệu thuê bao đang hoạt động, là một trong ba nhà mạng có số lượng thuê bao lớn nhất và là mạng có tỷ lệ thuê bao trả sau, khách hàng trung thành lớn nhất. VinaPhone có 6 triệu thuê bao 3G (chiếm 35,92% tổng số thuê bao 3G cả nước).

Mức tăng trưởng trung bình của VinaPhone là 30%, doanh thu thuần đạt gần 30.000 tỷ đồng trong năm 2011, góp phần quan trọng trong giá trị nộp thuế và nộp ngân sách Nhà nước của Tập đoàn VNPT.

Đặc biệt, qua Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 do Bộ TT&TT tổ chức, VinaPhone tự hào được nhận hai giải thưởng xuất sắc nhất: Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất.

VinaPhone cũng thường xuyên dẫn đầu về các chỉ tiêu quan trọng nhất (chất lượng thoại và tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công) trong các đợt đo kiểm tra chất lượng do Cục Quản lý chất lượng (Bộ TT&TT) thực hiện và công bố hàng năm.

VinaPhone cũng là mạng thông tin di động có uy tín quốc tế và là mạng thông tin di động duy nhất ở Việt Nam tham gia liên minh Conexus (liên minh các mạng di động 3G hàng đầu ở khu vực Châu Á). Việc hợp tác với các mạng di động khác đang được liên tục mở rộng và hiện tại VinaPhone đang triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế với 260 nhà khai thác thuộc 90 quốc gia trên khắp các châu lục.

TRỊNH QUỐC KHÁNH

.
.
.