Thứ Tư, 04/07/2012, 11:55 (GMT+7)
.

Nhiều máy móc hiện đại tại MTA Vietnam 2012

Triển lãm về gia công kim loại và máy công cụ (MTA Vietnam 2012) đã được khai mạc vào ngày 3-7 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) với nhiều máy móc thiết bị mới nhất được các nhà triển lãm quốc tế mang đến.

Theo ban tổ chức, MTA Vietnam lần thứ 10 này được xem là triển lãm có quy mô lớn nhất so với 9 lần trước đây, với hơn 400 doanh nghiệp của 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó doanh nghiệp nước ngoài chiếm 81%.

Khách tham quan máy móc tại MTA Vietnam 2012.
Khách tham quan máy móc tại MTA Vietnam 2012.

MTA Vietnam 2012 còn thu hút được các nhóm gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Thái Lan và Anh.

Ban tổ chức cho biết, triển lãm năm nay có nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn như máy cắt kim loại tấm của Amada, Bystronic, TRUMPF, Flow, Davi, ChinFong, Shieh Yih; máy cắt kim loại của DMG Mori Seiki, Haas (Bảo San), Hurco, Mazak, Makino, Agie Charmilles, Mitsubishi Electric...; các thiết bị đo lường của Blum, Mitutoyo, Nikon; kỹ thuật đo chiều quang học, ống kính Carl Zeiss, Renishaw, Wenzel, hình lục giác, hay dụng cụ cắt của Guehring, YG-1, Sutton, Sandvik, Vargus...

Triển lãm kéo dài đến ngày 6-7-2012. MTA Vietnam 2012 cũng có các hội thảo chuyên ngành nhằm cập nhật các ứng dụng tiên tiến của ngành công nghiệp sản xuất đến các doanh nghiệp trong 3 buổi sáng từ ngày 4 đến ngày 6-7. Sự kiện này do Công ty tổ chức triển lãm VCCI phối hợp với Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore tổ chức.

(Theo thesaigontimes.vn)

.
.
.