Thứ Bảy, 22/09/2012, 14:02 (GMT+7)
.

Xây dựng và phát triển thương hiệu Việt cho nông, thủy sản

Ngày 20-9, tại Nhà hàng - khách sạn Chương Dương (TP. Mỹ Tho), Cục Xúc tiến thương mại - Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh (Bộ Công thương) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang tổ chức lớp tập huấn "Xây dựng và phát triển thương hiệu Việt cho mặt hàng nông, thủy sản".

Có hơn 80 học viên là cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Sở NN&PTNT, Sở Công thương, các Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng NN&PTNT của 10 huyện, thị, thành và các chủ doanh nghiệp, chủ nhiệm hợp tác xã trên địa bàn tỉnh cùng tham dự.

Tại buổi tập huấn, các học viên được giới thiệu các chuyên đề như: Thương hiệu, ý nghĩa, tầm quan trọng và một số vấn đề trong xây dựng thương hiệu địa phương; xây dựng thương hiệu cho mặt hàng thủy sản; quy trình và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông sản - kinh nghiệm thực tế từ thương hiệu hồ tiêu Chư Sê.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành Nông nghiệp, kinh tế; các doanh nghiệp, hợp tác xã trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông, thủy sản về giá trị thương hiệu cũng như nâng cao kiến thức và kỹ năng phát triển thương hiệu. Qua đó tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm nông, thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới.

P. NGHI

.
.
.