Chủ Nhật, 28/10/2012, 09:40 (GMT+7)
.

Phiên chợ hàng Việt đến Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh

Tối ngày 26-10, tại Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh (TP. Mỹ Tho), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho khai mạc phiên chợ hàng Việt.

Người dân mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt về cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh.
Người dân mua sắm tại phiên chợ hàng Việt ở Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh.

Phiên chợ hàng Việt lần này diễn ra từ ngày 26 đến 28-10 với sự tham gia của 15 doanh nghiệp, trong đó có 7 doanh nghiệp trong tỉnh và 8 doanh nghiệp ngoài tỉnh.

Hàng hóa được bày bán tại phiên chợ chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, quần, áo, giày dép, đồ gia dụng, viễn thông… với giá cả ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá.

Phiên chợ hàng Việt không chỉ để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam tăng cường quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, mà còn là cơ hội mua sắm cho người dân, đặc biệt là công nhân lao động được dịp lựa chọn mua sắm hàng hóa Việt Nam có chất lượng với giá cả phù hợp.

Tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Hai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động bằng cách ưu tiên sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước khi mua sắm tiêu dùng, đó là biểu hiện của lòng yêu nước, tự hào dân tộc; đồng thời còn có ý nghĩa cấp thiết giúp nền kinh tế nước ta vượt qua khó khăn.  

Ngoài việc tham gia bán hàng tại phiên chợ hàng Việt lần này, các doanh nghiệp còn tặng 91 phần quà cho các hộ dân và các em học sinh tại địa phương.

H. NGHỊ

.
.
.