Thứ Tư, 21/11/2012, 16:23 (GMT+7)
.

Vifon đoạt Giải thưởng Công nghệ thực phẩm toàn cầu 2012

Tại giải thưởng lần này, "Bánh đa cua" của Vifon đã vượt qua rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều quốc gia và đoạt giải thưởng trong hạng mục “Sản phẩm và cải tiến công nghệ”.

Ảnh: vifon.com.vn
Ảnh: vifon.com.vn

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên món ăn truyền thống địa phương (phổ biến tại TP. Hải Phòng), gìn giữ đầy đủ những giá trị ẩm thực như món bánh đa cua truyền thống, đảm bảo đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng, an toàn và ngon miệng.

Toàn bộ  22 sản phẩm xuất sắc được chọn vào vòng chung kết lần này được đánh giá bởi một ban giám khảo gồm 10 nhà khoa học công nghệ thực phẩm hàng đầu đại diện cho 10 quốc gia thành viên bao gồm: Brazil, Trung Quốc, Canada, Li-băng, Singapore, Argentina, Philippines, Mỹ, Thụy Sỹ, Nam Phi.

Trước đó, Phở ăn liền Vifon là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam vinh dự được chọn vào top 10 của Giải thưởng Thực phẩm toàn cầu, hạng mục “Công nghiệp hóa món ăn truyền thống” tại Hội nghị quốc tế lần thứ 15 của Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm thế giới (IUFoST), diễn ra tại Cape Town, Nam Phi.

Công ty Vifon là đơn vị tiên phong trong ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chủ lực: sản phẩm ăn liền gốc gạo, mì ăn liền và gia vị (bột canh, nước tương, tương ớt).

Qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Vifon đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia trên thế giới.

(Theo  Báo Công thương)

.
.
.