Thứ Tư, 10/04/2013, 18:17 (GMT+7)
.

Tiền Giang có 3 DN nằm trong 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Sáng ngày 9-4, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng Fast500 - 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2012. Đây là những doanh nghiệp có mức tăng trưởng năng động và được kỳ vọng góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Các doanh nghiệp được tôn vinh tại lễ công bố.
Các doanh nghiệp được tôn vinh tại lễ công bố.

Trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2012, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có 3 doanh nghiệp: Công ty cổ phần Hùng Vương (hạng 93), Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang (hạng 284), Công ty xăng dầu Hồng Đức (hạng 324).

Buổi lễ cũng là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản trị, hướng tới mục tiêu chung về tăng trưởng trong suốt giai đoạn 5 năm vừa qua, đồng thời qua đó tiếp thêm động lực thúc đẩy các doanh nghiệp cần phấn đấu hơn nữa để vượt qua khó khăn và nhanh chóng định vị thương hiệu của mình.

Phát biểu chúc mừng các doanh nghiệp Fast500, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho biết, trong thời gian tới đây Bộ sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Chia sẻ cùng đại diện các doanh nghiệp tăng trưởng, ông Bùi Sĩ Hoa, đại diện Ban Tổ chức hy vọng trong thời gian tới đây, các doanh nghiệp Fast500 sẽ tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh và đầu tư, khẳng định khả năng cạnh tranh và vươn ra thế giới, để tăng trưởng nhanh được gắn liền với tăng trưởng bền vững.

                                                                                                                                              M.T (tổng hợp)

.
.
.