Thứ Bảy, 06/04/2013, 18:18 (GMT+7)
.

Tôn vinh 84 doanh nghiệp "Hội nhập và Phát triển"

Sáng 6-4, tại Hà Nội, 84 doanh nghiệp đã vinh dự được trao giải thưởng Cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ V năm 2012. Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Truyền hình Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Ủy ban Quốc gia Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp tổ chức.

84 doanh nghiệp được trao giải thưởng Cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ V
84 doanh nghiệp được trao giải thưởng Cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ V.

Theo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng doanh nghiệp hội nhập và phát triển: Giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam thực sự phấn đấu để nâng cao hiệu quả kinh tế và sức cạnh tranh trong quá trình tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.

Qua 4 lần tổ chức, chương trình đã có những đóng góp tích cực trong việc động viên kịp thời các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong hội nhập quốc tế, thi đua phấn đấu để nâng cao tiềm lực của doanh nghiệp, sức cạnh tranh của sản phẩm, hiệu quả kinh tế hội nhập của doanh nghiệp.

Với hệ thống tiêu chí bình xét được xây dựng quy mô và chuyên nghiệp bằng thang điểm cụ thể, minh bạch, cùng Hội đồng Chỉ đạo xét duyệt và Ban Tổ chức đã làm việc công khai, nghiêm túc, hiệu quả và qua nhiều vòng xét tuyển, đã lựa chọn được 84 doanh nghiệp (trong số này có Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang) đạt giải thưởng lần này.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” lần thứ V là phần thưởng xứng đáng vinh danh các Doanh nghiệp Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn, đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường thế giới, khẳng định vị thế trên con đường hội nhập quốc tế với những thành tích đáng biểu dương.

Có thể nói rằng, giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” đã thực sự trở thành danh hiệu cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng cho các Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ, phát triển, mở rộng thị trường nội địa và đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu ra thị trường thế giới, - ông Vũ Tiến Lộc khẳng định.

(Theo dangcongsan.vn)

.
.
.