Ưu đãi khách hàng mua xe Mazda trong tháng 3
Từ ngày 5-3 - 31-3-2015, Thaco thực hiện gói hỗ trợ khách hàng mua xe Mazda trong tháng 3 gồm: Ưu đãi giá, tặng bảo hiểm Liberty, bộ phụ kiện tiện nghi. Cụ thể, trong tháng 3, khách hàng mua các mẫu xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5 và Mazda CX-9 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty Autocare.
Ngoài ra, Thaco triển khai chương trình ưu đãi giá và quà tặng khác bao gồm: bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ), tặng kèm nắp thùng Canopy cho khách hàng mua xe BT-50. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.
Kết thúc năm 2014, Mazda đã đạt được thành tích kỷ lục với 9.438 xe bán ra, doanh số bán theo năm cao nhất kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2015, đã có 2.681 xe được giao đến tay khách hàng, tăng 173% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tháng 1-2015 Mazda tiếp tục lập kỷ lục mới với 1.776 xe bán ra, trở thành tháng có doanh số bán hàng cao nhất trong 3 năm hoạt động.
Tháng 2 vừa qua, Mazda bán ra 905 xe, đạt mức tăng trưởng 154% (gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2014). Trong đó, Mazda BT-50 có doanh số 250 xe, tăng 339% so với cùng kỳ năm 2014, Mazda CX-5 đạt 230 xe, tăng trưởng 115%. Mẫu xe Mazda3 tiếp tục hút khách với doanh số ổn định ở mức hơn 350 xe/tháng.
Việc giới thiệu Mazda3 mới với những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất, nội thất theo hướng tiện nghi hơn đã cho thấy Thaco rất chú trọng đến mẫu xe ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiến lược phát triển sản phẩm, tăng trưởng doanh số thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Trong đó điểm nhấn là công nghệ SkyActiv giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao cảm giác lái, nhiều trang bị tiện nghi như màn hình HUD, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều khiển đa chức năng,… Đây là một trong những yếu tố khiến cho mẫu xe thế hệ mới này có nhiều sức cạnh tranh trong phân khúc C.
Mazda 6 là mẫu xe thuộc chuỗi sản phẩm “Công nghệ vượt trội” được ưa chuộng hàng đầu của Mazda, có mức giá tốt nhất trong phân khúc D (từ 998 triệu - 1,159 tỷ đồng) và sở hữu thiết kế đẹp, đầy đủ trang thiết bị, cảm giác lái tốt, tiết kiệm nhiên liệu. Mazda6 ngày càng khẳng định sự tăng trưởng ấn tượng tại phân khúc D, đạt 171 xe trong tháng 2, gấp 9 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Đa số các mẫu xe còn lại có sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, trong đó Mazda2 đạt 44 xe, CX-9 cũng đạt mức tăng trưởng 80%, tương đương 18 xe bán ra trong tháng 2.
Có thể nói, nhờ chính sách đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng giá trị cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng đã giúp Mazda tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2014, là thương hiệu Nhật xếp thứ 2 về doanh số trong bảng xếp hạng VAMA. Trong năm 2015, Mazda tự tin đặt mục tiêu doanh số 16.000 xe bán ra, tăng 70% so với năm 2014.