Thứ Năm, 03/09/2015, 20:10 (GMT+7)
.

Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở xã Cẩm Sơn

Tối 2-9, tại Khu di tích Chiến thắng Ba Rài (ấp 4, xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy), Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Cai Lậy tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn. 

aa
Người dân tham quan, mua sắm tại phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở xã Cẩm Sơn.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở xã Cẩm Sơn sẽ diễn ra từ ngày 2-9 đến ngày 5-9, với sự tham gia của 19 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đã mang đến nguồn hàng hóa dồi dào, có chất lượng và nhiều chương trình bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng.

Các mặt hàng được các doanh nghiệp bày bán tại phiên chợ chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm, gia dụng, may mặc, mỹ phẩm, viễn thông, giày dép, quần áo...

Điều hấp dẫn của phiên chợ đối với người dân xã Cẩm Sơn và các khu vực lận cận chính là giá cả hàng hóa giá rẻ, kèm khuyến mãi, quà tặng.

Theo Sở Công thương, phiên chợ hàng Việt được tổ chức lần này ở xã Cẩm Sơn là nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn sử dụng hàng Việt Nam và hỗ trợ các doanh nghiệp từng bước phát triển hệ thống phân phối, đại lý bán lẻ hàng Việt Nam có chất lượng, giá cả hợp lý. Qua đó, tạo niềm tin của người tiêu dùng đối với hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Dịp này, các doanh nghiệp tham gia bán hàng tại phiên chợ đã tặng 30 phần quà cho các hộ nghèo và 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Cẩm Sơn.

HỮU NGHỊ

.
.
.