Thứ Tư, 11/11/2015, 14:12 (GMT+7)
.

Điện lực Cái Bè tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015

Vừa qua, Điện lực Cái Bè tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện và nâng cao sự hài lòng khách hàng năm 2015.

9 tháng đầu năm 2015, Điện lực Cái Bè đã cung cấp cho các cơ quan hành chánh nhà nước, khách hàng sản xuất - kinh doanh khu vực huyện Cái Bè và 2 xã vùng ven thuộc huyện Cai Lậy trên 285 triệu kWh, tăng 10,7% so cùng kỳ năm 2014. Ước cả năm 2015, sẽ đạt mức 380 triệu kWh.

Trong khâu thu tiền điện, Điện lực Cái Bè thực hiện đa dạng hóa dịch vụ, ngoài thu tiền điện trực tiếp, đơn vị còn triển khai thu qua Bưu điện, Kho bạc, hệ thống ngân hàng... và hóa đơn điện tử. Bên cạnh đó, Điện lực Cái Bè còn thường xuyên phối hợp với các ngành có liên quan trong công tác cung cấp điện, tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn công trình lưới điện, tuyên truyền tiết kiệm điện…

Dịp này, Điện lực Cái Bè đã giới thiệu tới khách hàng các loại hình dịch vụ của Điện lực, hướng dẫn tra cứu thông tin dịch vụ, Website của Công ty Điện lực để tra cứu và nắm bắt những thông tin của ngành điện…

Tại hội nghị, đại diện các khách hàng sử dụng điện đã đề nghị ngành điện cần tiếp tục nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, kịp thời sửa chữa lưới điện khi có sự cố; tiếp tục quan tâm đầu tư, cải tạo mạng lưới điện…

HOÀNG DIỄM
 

.
.
.