Phát triển cá hộp Ba Cô Gái trở thành thương hiệu mạnh trong ASEAN
Theo thông tin từ Công ty TNHH Royal Foods, một doanh nghiệp có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Mỹ Tho, với vốn đầu tư 100% của Thái Lan, hàng năm công ty có doanh số bán hàng tăng 10% với thương hiệu cá hộp Ba Cô Gái. Đây là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, chiếm 80% thị phần, với doanh số cả năm 2015 hơn 740 tỷ đồng và đóng thuế Nhà nước hơn 85,6 tỷ đồng.
Sản xuất cá hộp Ba Cô Gái tại Công ty TNHH Royal Foods (Khu công nghiệp Mỹ Tho). |
Theo kế hoạch, sản phẩm cá hộp sản xuất ở 2 nhà máy tại Việt Nam của công ty sẽ được chuyển đi tiêu thụ khắp các nước ASEAN như: Myanmar, Lào, Campuchia và Thái Lan. Đối với các nước này, cá hộp Ba Cô Gái hiện là thương hiệu bán chạy số 1.
Chính vì vậy, thương hiệu cá hộp Ba Cô Gái của công ty không chỉ lớn mạnh ở thị trường Việt Nam mà sẽ còn phát triển trở thành thương hiệu mạnh trong khu vực ASEAN. Trong 2 năm tiếp theo, Công ty TNHH Royal Foods phấn đấu đạt tổng doanh số bán hàng trong khu vực ASEAN sẽ là 140 triệu USD (tương đương khoảng 3 ngàn tỷ đồng).
PHƯƠNG NGHI