Thứ Sáu, 15/04/2016, 13:29 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh tiếp tục kiểm tra 4 xã xây dựng nông thôn mới

Ngày 14-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng dẫn đầu Đoàn công tác đến kiểm tra và làm việc về xây dựng nông thôn mới ở xã Phú Mỹ (huyện Tân Phước), Trung An (TP. Mỹ Tho), Lương Hòa Lạc (huyện Chợ Gạo) và Vĩnh Hựu (huyện Gò Công Tây). Tham gia Đoàn có ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc tại xã Lương Hòa Lạc.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc tại xã Lương Hòa Lạc.

Theo báo cáo của các xã, xã Phú Mỹ đạt 17 tiêu chí, Trung An đạt 11 tiêu chí, Lương Hòa Lạc đạt 13 tiêu chí và Vĩnh Hựu đạt 14 tiêu chí.

Phát biểu tại các buổi làm việc với các xã, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu cả hệ thống chính trị ở xã phải vào cuộc; củng cố các tiêu chí đã đạt; rà soát, tính toán để có giải pháp nâng cấp các tiêu chí chưa đạt sát với thực tế, nhất là các tiêu chí liên quan đến cơ sở hạ tầng; đẩy nhanh việc nâng cấp các tiêu chí ít cần nguồn lực, chỉnh trang bộ mặt nông thôn.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các xã chú ý khai thác, phát huy nét đặc trưng, lợi thế ngành, nghề trên địa bàn để góp phần vào phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống người dân.

NGÔ VĂN

.
.
.