Cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2016 diễn ra vào sáng 8-11, ông Nguyễn Văn Bạch, Giám đốc Điện lực TP. Mỹ Tho đã cam kết sẽ thực hiện dịch vụ chăm sóc cho khách hàng ngày càng tốt hơn, tiếp tục cải tiến về việc thông báo tình hình cung cấp điện kịp thời và nhanh nhất.
Bên cạnh đó, ngành Điện sẽ tăng cường bảo dưỡng lưới điện để giảm thiểu sự cố và điều phối tái lập điện nhanh chóng trong trường hợp sự cố, ưu tiên cấp điện các khu vực sản xuất trong trường hợp thiếu nguồn theo phương án cung cấp đã được phê duyệt và sẵn sàng ứng trực để tiếp nhận thông tin từ khách hàng để giải quyết kịp thời.
Nhân viên Điện lực TP. Mỹ Tho thi công sửa chữa lưới điện. Ảnh: Vân Anh |
Tại hội nghị, Điện lực TP. Mỹ Tho cũng tiếp nhận 9 ý kiến của đại diện các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trên địa bàn liên quan đến các vấn đề về tình hình cung ứng điện và các dịch vụ thanh toán có liên quan đến ngành Điện. Tất cả các ý kiến đã được lãnh đạo Công ty Điện lực Tiền Giang và Điện lực TP. Mỹ Tho ghi nhận và giải đáp cụ thể.
Theo báo cáo của Điện lực TP. Mỹ Tho, trong 9 tháng qua của năm 2016, toàn TP. Mỹ Tho đã tiết kiệm được 10,786 triệu kWh; trong đó khối cơ quan hành chính sự nghiệp tiết kiệm được 1,198 triệu kWh, sản xuất - kinh doanh dịch vụ tiết kiệm được 4,087 triệu kWh, số còn lại là tiết kiệm từ chiếu sáng công cộng và ánh sáng sinh hoạt. Riêng sản lượng điện thương phẩm tiêu thụ trong 9 tháng qua của năm 2016 trên địa bàn TP. Mỹ Tho đạt 440 triệu kWh, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2015.
PHƯƠNG ANH