Thứ Sáu, 25/11/2016, 10:35 (GMT+7)
.

Ứng dụng đèn LED mới trong chiếu sáng dân dụng và công nghiệp

Đó là chủ đề của hội thảo do Công ty cổ phần Công nghiệp và Thiết bị chiếu sáng Duhal (Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh) tổ chức vào ngày 22-11, với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các doanh nghiệp.

Dây chuyền sản xuất của Công ty Duhal.
Dây chuyền sản xuất của Công ty Duhal.

Tại hội thảo, ông Đỗ Lâm, Tổng Giám đốc công ty đã giới thiệu các dòng sản phẩm cũng như những lợi ích của đèn LED mới do công ty sản xuất phục vụ trong chiếu sáng dân dụng và công nghiệp; đồng thời trực tiếp trả lời ý kiến của các đại biểu tham dự hội thảo liên quan đến tính năng, công dụng, giá bán của các dòng sản phẩm đèn LED.  Điểm đặc biệt của dòng đèn LED mới do Công ty Duhal sản xuất là mức tiêu thụ năng lượng tiết kiệm từ 50% - 90% lượng điện tiêu thụ; không chứa thủy ngân, tuổi thọ cao hơn nhiều so với đèn truyền thống và trên 80% vật liệu trong đèn LED có thể tái chế hậu công nghiệp.

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Duhal từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước. Là đơn vị chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng, Công ty Duhal không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường. Năm 2010, Công ty Duhal đã chính thức cung cấp sản phẩm đèn LED. Đây là sản phẩm đèn tiết kiệm điện thế hệ mới được các nước tiên tiến sử dụng bởi ngoài tính năng tiết kiệm năng lượng, đèn LED có tuổi thọ cao, không làm tổn hại đến môi trường. Năm 2012, công ty tiến hành đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất Chip LED đầu tiên ở Việt Nam. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong việc chủ động nguồn nguyên vật liệu, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đến năm 2015, công ty đã đạt được 3 triệu sản phẩm và dự kiến năm 2016 số lượng sản phẩm sẽ tăng gấp đôi. Bên cạnh tiêu thụ nội địa, Công ty Duhal còn tập trung khai thác thị trường Đông Nam Á, chủ yếu là các nước: Myanmar, Lào, Thái Lan, Singapore... và chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ.

PHƯƠNG ANH

.
.
.