.

Quý IV năm 2020, Dự án Victoria Premium chính thức sáng đèn

Cập nhật: 10:46, 28/09/2020 (GMT+7)

Với tiến độ triển khai khẩn trương, đảm bảo chất lượng, dự án Victoria Premium đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao căn hộ đến khách hàng trong Quý IV-2020.

Dự án Victoria Premium tọa lạc tại Đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, TP. Mỹ Tho đối diện chùa Vĩnh Tràng, dự án đang được gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng: Lắp đặt thang máy vận hành, lót sàn và lắp đặt thiết bị vệ sinh toàn bộ các căn hộ để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong Quý IV-2020.

Hình ảnh thực tế dự án Victoria Premium đến ngày 25-09-2020.
Hình ảnh thực tế dự án Victoria Premium đến ngày 25-09-2020.

Hiện nay 70% căn hộ đã được khách hàng quan tâm và đăng ký mua, chỉ còn 30% căn hộ còn trống. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao nên thu hút sự quan tâm lớn của những khách hàng có nhu cầu ở thực, bên cạnh đó việc mở rộng tuyến đường Nguyễn Trung Trực hoàn thành và đi vào hoạt động cuối năm 2020 sẽ thúc đẩy tính thanh khoản của dự án, vì vậy đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ sống chuẩn mực tại trung tâm TP. Mỹ Tho, người mua nhà cần tính toán nhanh đưa ra quyết định để sở hữu căn hộ.

Nhân dịp tết trung thu - tết đoàn viên, nhằm hỗ trợ cho người dân chưa có nhà tại tỉnh Tiền Giang, chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria đang có chính sách ưu đãi tặng bộ nội thất sang trọng (tương đương 1% giá trị căn hộ, khách hàng có thể chiết khấu trực tiếp vào giá trị hợp đồng mua bán) cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm căn hộ NOXH, NOTM và shophouse thuộc dự án Victoria Premium từ ngày 23-9 đến ngày 15-10-2020.

Ngoài ra ngân hàng PvCombank hỗ trợ khách hàng cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán. Như vậy khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng tương đương 180 triệu đồng là đã có thể sở hữu nhà hoàn thiện tại trung tâm TP. Mỹ Tho.

Cùng với tiến độ khẩn trương hoàn thành toàn bộ dự án, Công ty Victoria đã chính thức sáng đèn bộ logo tòa nhà đánh dấu bước ngoặt bàn giao và đi vào hoạt động dự án Victoria Premium tại TP. Mỹ Tho.

PV

Thông tin liên hệ Chủ đầu tư    
Hotline: 0979 09 63 63
Website: victoriapremium.vn

.
.
.