.

TX. Gò Công cần tận dụng lợi thế trung tâm vùng kinh tế phía Đông của tỉnh

Cập nhật: 15:52, 14/04/2021 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng cùng lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với UBND TX. Gò Công về tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I năm 2021.

Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Trọng yêu cầu UBND TX. Gò Công cần quan tâm đến công tác tổ chức lập các quy hoạch, quản lý, điều chỉnh, thực hiện các quy hoạch đảm bảo tính trước mắt và lâu dài.

Trong phát triển kinh tế - xã hội, TX. Gò Công cần tận dụng lợi thế trung tâm vùng kinh tế phía Đông của tỉnh.

Chủ tịch UBND TX. Gò Công Giản Bá Huỳnh phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND TX. Gò Công Giản Bá Huỳnh phát biểu tại buổi làm việc.

Trong công tác thu hút đầu tư, địa phương cần thu hút những dự án có lợi thế, có tính cạnh tranh cao, thu về giá trị cao và có hàm lượng chất xám nhiều.

Bên cạnh đó, địa phương cũng cần quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn nếp sống văn hóa…

Cũng tại buổi làm việc, UBND TX. Gò Công cũng kiến nghị các sở, ngành hỗ trợ một số nội dung như: Kinh phí thực hiện điều chỉnh quy hoạch đồ án chung tại xã Long Hưng, Long Thuận và các xã còn lại; sớm giao vốn cho các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2021; tăng cường bác sĩ cho Trung tâm Y tế TX. Gò Công; đẩy nhanh việc mời gọi đầu tư đối với Dự án Nhà máy xử lý rác thải Long Chánh; đẩy nhanh việc đầu tư đường tỉnh 873, một số công trình trên địa bàn thị xã…

M. THÀNH

.
.
.