.

Victoria Premium - Thanh toán 20% nhận nhà ngay trong quý II-2021

Cập nhật: 08:34, 10/04/2021 (GMT+7)

Với pháp lý “sạch”, ra sổ hồng riêng sở hữu lâu dài cho người mua cùng mức giá được UBND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phê duyệt, người mua căn hộ Dự án Victoria Premium chỉ cần thanh toán 20% là có thể nhận nhà ngay trong quý II-2021, phần chi trả còn lại khách hàng được vay ngân hàng chính sách với lãi suất ưu đãi 4,8%/năm.

Dự án Victoria Premium.
Dự án Victoria Premium.

Ngoài chính sách thanh toán hấp dẫn chủ đầu tư Công ty Victoria đang có chương trình ưu đãi chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5, 30 khách hàng đầu tiên khi mua sản phẩm thuộc Dự án Victoria Premium từ ngày 1-4 đến 1-5 sẽ có cơ hội nhận ngay 1 xe máy Honda Air Blade 2021 và nhiều phần quà cực kỳ giá trị khác.

Hiện tại dự án đã hoàn thiện 95%, đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục hạ tầng cuối cùng, gồm: Hồ bơi, bể ngầm, cống thoát nước, phòng cháy chữa cháy để đưa vào nghiệm thu và bàn giao căn hộ cho khách hàng đưa vào sử dụng trong quý II-2021.  

Hình ảnh thực tế dự án Victoria Premium.
Hình ảnh thực tế Dự án Victoria Premium.
Căn hộ thực tế bên trong dự án Victoria Premium.
Căn hộ thực tế bên trong Dự án Victoria Premium.

Dự án Victoria Premium đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, TP. Mỹ Tho của Công ty Victoria là mô hình căn hộ chung cư có thể đáp ứng những băn khoăn của người mua nhà ở hiện nay, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân tỉnh Tiền Giang nói chung và TP. Mỹ Tho nói riêng.

Đầu tiên phải kể đến yếu tố an ninh, được xây dựng theo mô hình kiểm soát an ninh chặt chẽ, bảo vệ và camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối, điều này không chỉ tạo nên không gian sống an toàn cho cư dân mà hóa giải được những nỗi lo phiền muộn về trộm cắp vẫn thường trực khi ở những căn nhà phố, nhà riêng và biệt thự.

Ngoài lợi thế về an ninh, giá bán, pháp lý minh bạch Dự án Victoria Premium còn sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực được mở rộng mang đến tiềm năng tăng giá trị lớn của sản phẩm trong thời gian tới. Chưa kể các tiện ích ngay bên trong dự án đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cộng đồng dân cư như: Hồ bơi ngoài trời, cà phê sân thượng ngắm TP. Mỹ Tho về đêm, khu mua sắm sầm uất, nhà hàng, gym, spa...

Victoria Premium - Hồ bơi ngoài trời.
Victoria Premium - Hồ bơi ngoài trời.
Victoria Premium - Cafe sân thượng View Tp. Mỹ Tho.
Victoria Premium - Cà phê sân thượng View TP. Mỹ Tho.

Nếu khách hàng trực tiếp đến tham quan dự án sẽ không còn khái niệm so sánh giữa nhà phố hay chung cư. Bởi bước vào Dự án Victoria Premium cư dân sẽ có cảm giác được sống chậm lại, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hưởng thụ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Liên hệ chủ đầu tư để được tư vấn miễn phí: 0979 09 63 63
Website: www.victoriapremium.vn
Fanpage: facebook.com/VictoriaPremium.vn

PV

.
.
.