Thứ Tư, 08/12/2021, 08:34 (GMT+7)
.

Hưởng ứng "Cơn lốc màu da cam" thông qua chương trình Roadshow

Càng cận kề ngày Tết Dương lịch, đường phố TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) lại càng náo nhiệt, trong đó phải kể đến một sự kiện mới đây đã làm mưa làm gió, khuấy động các tuyến đường lớn, sầm uất nhất bằng chương trình Roadshow ra mắt bộ đôi sản phẩm mới của thương hiệu Hera do Giám đốc chiến lược Đoàn Thị Ánh Tuyết triển khai vào ngày 5-12-2021 vừa qua.

 

Thương hiệu Hera là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên với 6 năm đứng vững trên thương trường. Thương hiệu Hera xây dựng hàng chục chuỗi showroom trải dài ở khắp các tỉnh, thành: Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Hải Dương, Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa, Tiền Giang…

Trong lần ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Viên uống nội tiết tố và dung dịch vệ sinh Evatop, thương hiệu Hera đã đầu tư hàng tỷ đồng cho nhiều chương trình, chiến dịch marketing phủ sóng nhiều tỉnh, thành lớn và Giám đốc Đoàn Ánh Tuyết là gương mặt đại diện được lựa chọn trình diễn màn roadshow tại quê hương Tiền Giang thân thương.

Là một người phụ nữ bản lĩnh, với niềm đam mê kinh doanh, sau khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, cũng như chế độ đãi ngộ, chị đã bắt tay vào hợp tác. 5 năm đồng hành và gắn bó, giờ đây Giám đốc Đoàn Ánh Tuyết đã sở hữu đội nhóm hàng trăm thành viên khắp cả nước, giúp đỡ cho hàng trăm mẹ bỉm sữa thay đổi thu nhập, cải thiện cuộc sống nhờ kinh doanh Hera.

Là một trong số lãnh đạo cấp cao trong khu vực miền Tây, với mong muốn đẩy mạnh thị trường phát triển hơn nữa, Giám đốc Đoàn Ánh Tuyết đã vinh dự là người dẫn đoàn roadshow xuất phát từ showroom Hera 179 (địa chỉ 438 Nguyễn Tri Phương, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) diễu hành khắp khu vực thành phố, mang theo thông điệp ý nghĩa của sản phẩm mới. Trên nền cam bắt mắt, đoàn xe sang xế xịn đã khiến đông đảo người dân đứng ngồi không yên và tỏ ra vô cùng phấn khích.

 

Được biết thêm, đây là một sự kiện đình đám, gây được tiếng vang lớn trên thị trường kinh doanh online và offline. Không chỉ ở sự đầu tư khủng để tạo ra một sự kiện hoành tráng, đẳng cấp, đây là còn là một làn gió mới, một bước ngoặt mới của ngành marketing nước nhà.

Với sự chỉn chu, đồng bộ và tâm huyết thông qua chương trình roadshow của giám đốc đoàn ánh tuyết, chúng tôi tin rằng thị trường miền Tây nói riêng, miền Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tốc độ phủ sóng thương hiệu sẽ đến gấn hơn với người tiêu dùng.

PV

.
.
.