Chủ Nhật, 17/07/2022, 21:02 (GMT+7)
.

Khai trương Showroom Tấn Phát tại TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 17-7, trên đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Showroom Tấn Phát chính thức đưa vào hoạt động với mục đích đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cao cấp và dịch vụ hoàn hảo nhất từ thiết kế đến gạch ốp lát và trang trí nội thất.

Khách hàng tư vấn thiết từng mẫu gạch từ ốp lát đến phối cảnh thiết kế trong nhà.
Khách hàng được tư vấn từng mẫu gạch từ ốp lát đến phối cảnh thiết kế trong nhà.

Showroom Tấn Phát có đa dạng các dòng sản phẩm: Gạch men ốp lát cao cấp, sơn trong ngoài chống thấm, hệ thống điện maxhome, nội thất thông minh, thiết bị vệ sinh phù hợp chống nước phèn…, với mong muốn cho khách hàng hưởng thụ phong cách sống tiện nghi, hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Nhân viên tận tìn hướng dẫn các mẫu thiết kế.
Nhân viên tận tình hướng dẫn các mẫu thiết kế.

Chia sẻ tại Lễ khai trương, ông Đỗ Tấn Phát, Giám đốc Công ty Xây dựng Tấn Phát cho biết, ngoài việc tư vấn, thiết kế, thi công, xây dựng, công ty mong muốn mang đến ngôi nhà của khách hàng phong cách thiết kế cũng như các sản phẩm độc lạ, với phong cách hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Phương châm mang phong thiên nhiên trong ngôi nhà được nhiều người ưa thích.
Phương châm của công ty là mang các mẫu thiết kế phong cách thiên nhiên vào ngôi nhà được nhiều người ưa thích.

“Ngoài ra, Showroom Tấn Phát còn là điểm đến mua sắm thiết bị, nội thất cao cấp chính hãng tin cậy cho người dân TP. Mỹ Tho nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tối ưu, showroom liên tục cập nhật những dòng nội thất cao cấp, nổi bật trên thị trường Á - Âu” - ông Đỗ Tấn Phát chia sẻ thêm.

Chị Tú, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành vừa nhận chìa khóa vào nhà của mình do Công ty Xây dựng Tấn Phát tư vấn, thiết kế, xây dựng và trang trí cho biết, chị hài lòng khi ngôi nhà thực hiện y hệt  ý tưởng ban đầu đưa ra. Căn nhà mang lại sự hài hòa, thoải mái, mang phong cách hiện đại nhưng lại gần gũi với thiên nhiên qua cách thiết kế.

Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức thể hiện đam mê sáng tạo, chăm chút cho nội thất căn hộ thông qua mô hình thiết kế 3D.

Mô hình thiết kế 3D trình chiếu cho khách hàng dễ dàng tham khảo.
Mô hình thiết kế 3D trình chiếu cho khách hàng để dễ dàng tham khảo.

Sắp tới, Công ty Xây dựng Tấn Phát tiên phong trong việc sử dụng ngôi nhà thông minh, sử dụng công nghệ điều khiển hệ thống điện tử trong nhà; áp dụng công nghệ thực tế ảo trong xem phong cách nhà. 

Khách hàng tham quan showrom gạch Tấn Phát.
Khách hàng tham quan showroom gạch Tấn Phát.

PV

.
.
Liên kết hữu ích
.