.

Agribank Tiền Giang: Đưa vào hoạt động CDM thứ 6

Cập nhật: 17:36, 14/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-9, Agribank chi nhánh TX. Gò Công tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động máy ATM đa chức năng (CDM) với những ứng dụng công nghệ, tiện ích hiện đại, an toàn nhất hiện nay.

Việc ra mắt CDM là một bước đột phá trong việc đầu tư công nghệ hiện đại, hành động thiết thực, một cam kết của Agribank đồng hành cùng ngành ngân hàng thực hiện Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, trong đó tài chính - ngân hàng được xác định là 1 trong 8 lĩnh vực cần được ưu tiên do có thể thay đổi nhận thức người dân nhanh nhất, tiết giảm chi phí vận hành và mang lại hiệu quả xã hội cao.

Đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy (đứng giữa); đồng chí Giản Bá Huỳnh, Thị ủy viên, Chủ tịch UBND Thị xã; đồng chí Lê Thị Đẩu, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và Lãnh đạo Agribank chi nhánh Tỉnh Tiền Giang, Agribank chi nhánh Thị xã Gò Công cùng thực hiện nghi thức cắt băng khai trương
Lãnh đạo TX. Gò Công và Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang, Agribank chi nhánh TX. Gò Công thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.

CDM giúp khách hàng có thể nộp tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM cũng như gửi tiền tiết kiệm một cách chủ động lựa chọn kỳ hạn và lãi suất phù hợp nhất với nhu cầu, khách hàng chủ động tiếp cận dịch vụ 24/7.

CDM chấp nhận mệnh giá tiền nộp từ 50.000 đồng với mỗi lần nộp tối đa 200 tờ và không hạn chế số lần nộp tiền. Các giao dịch nộp tiền hoặc gửi tiền tiết kiệm được xử lý nhanh chóng, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện bất cứ lúc nào, thay vì phải đến ngân hàng chờ tới lượt giao dịch. Trong thời gian gần nhất tới đây, khách hàng có thể giao dịch tại CDM bằng công nghệ vân tay và nhận diện khuôn mặt.

Ông Trần Phi Châu, Giám đốc Agribank Thị xã Cò Công (bên phải), trao biển tượng trưng số tiền và gạo cho Ông Phạm Thanh Nguyên,Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt nam Thị xã Gò Công.
Giám đốc Agribank chi nhánh TX. Gò Công Trần Phi Châu (bên phải) trao Bảng tượng trưng tặng tiền và gạo để thực hiện công tác an sinh xã hội cho Chủ tịch Ủy ban MTTQ TX. Gò Công Phạm Thanh Nguyên.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là huy động vốn, tài trợ tín dụng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, Agribank chi nhánh TX. Gò Công luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội. Nhân sự kiện khai trương và đưa vào hoạt động CDM, Agribank chi nhánh TX. Gò Công hỗ trợ cho 10 hoàn cảnh khó khăn và có người thân mất do dịch Covid-19 tại địa bàn phường 1 và phường 4 của TX. Gò Công số tiền 70 triệu đồng và 100 kg gạo.

Được biết, trong năm 2022, tại Tiền Giang, Agribank đã đầu tư, trang bị, thay thế nhiều ATM hiện đại, công nghệ mới,; trong đó có 6 máy CDM tại TP. Mỹ Tho, huyện Cái Bè, huyện Gò Công Tây, TX. Cai Lậy và TX. Gò Công.

QUỐC TRÍ

 

.
.
.