.

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp Lễ 2-9

Cập nhật: 09:35, 01/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh (2-9), đồng thời kích cầu mua sắm tăng doanh số khi nhiều hàng hóa tăng giá trong thời gian qua, các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã tăng cường dự trữ nguồn hàng và tung ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi.

TĂNG CƯỜNG DỰ TRỮ HÀNG HÓA

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Lễ Quốc khánh (2-9) năm nay rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nên sức tiêu thụ hàng hóa trong những ngày này dự báo sẽ tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, các siêu thị, trung tâm thương mại đã dự trữ nguồn hàng tăng gấp đôi so với bình thường.

Theo Phó Giám đốc Co.opmart Mỹ Tho Phạm Đức Phương, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại siêu thị trong 2 ngày cuối tuần trước Lễ 2-9 tăng gấp đôi so với ngày thường. Qua đó, dự đoán sức mua dịp lễ sẽ tăng cao, siêu thị dự trữ hàng hoá phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tăng 200% so với ngày bình thường.

Khách hàng chọn mua hàng hóa tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho
Khách hàng chọn mua hàng hóa tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho.

Còn tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho, ông Trần Thanh Giang, Giám đốc Trung tâm cho biết, khách hàng mua sắm cận lễ vẫn chưa tăng nhiều, do phụ huynh chuẩn bị cho con vào năm học mới nên cũng tiết kiệm chi tiêu. Tuy nhiên, dịp Lễ 2-9 được nghỉ 4 ngày, dự kiến sẽ rất đông khách tham quan, mua sắm và vui chơi nên Go! Mỹ Tho đã dự trữ hàng tăng 100% so với bình thường, bao gồm: Bia, nước ngọt, bánh kẹo, thịt nguội, thịt, cá tươi sống, rau, củ, quả...

Không chỉ Co.opmart Mỹ Tho, Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho, mà Co.opmart TX. Gò Công, Co.opmart TX. Cai Lậy, hệ thống cửa hàng bán lẻ Bách Hóa Xanh, WinMart, tiểu thương chợ truyền thống… cũng cho biết hàng hóa được dự trữ rất dồi dào, sẵn sàng phục vụ người dân mua sắm dịp lễ.

NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Thời điểm này, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống bán lẻ các ngành hàng tiêu dùng, thời trang, kim khí điện máy, vàng bạc đá quý… như Go! Mỹ Tho, Co.opmart, Bách Hóa Xanh, WinMart, Điện Máy Xanh… đều có chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu để người dân mua sắm dịp Lễ 2-9.

Từ đầu năm đến nay, do giá cả tăng cao đã làm giảm đáng kể sức mua của người tiêu dùng, do đó dịp Lễ 2-9 là thời điểm thuận lợi cho nhiều siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm thu hút người tiêu dùng.

Tại hệ thống Co.opmart, từ ngày 25-8 đến 14-9, có rất nhiều mặt hàng giảm giá, tặng kèm hàng giá tốt từ chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” lần thứ 25, gồm: Siêu ưu đãi cuối tuần dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng trong khu tự chọn với nhiều mặt hàng thiết yếu, giảm giá đến 50%; chương trình đón Tết Trung thu triệu deal giá sốc với nhiều mặt hàng sữa, cà phê, bánh, nước giải khát giảm giá sâu hấp dẫn; chương trình Lễ hội giặt xả với hàng trăm mặt hàng phục vụ cho việc giặt giũ, vệ sinh nhà cửa giảm giá sâu, tặng kèm hàng; chương trình mua sản phẩm khuyến mãi được tích thêm điểm thưởng, hấp dẫn khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, trong 2 ngày (2 và 3-9), khách hàng tham quan mua sắm có checkin tại Co.opmart Mỹ Tho sẽ được tặng 1 phần quà hấp dẫn. Đồng thời, được dùng thử các sản phẩm trái cây bốn mùa, các sản phẩm hàng Việt đang kinh doanh của siêu thị trong buổi sampling dùng thử miễn phí.

Hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại đều có các chương trình ưu đãi, kích cầu mua sắm vào dịp 2-9
Hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại đều có các chương trình ưu đãi, kích cầu mua sắm vào dịp 2-9.

Tương tự, tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho, dịp Lễ 2-9 cũng đang chạy các chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% để thu hút khách hàng. Cụ thể, từ ngày 25-8 đến 7-9, có chương trình "Tự hào chào đại lễ", với hàng trăm mặt hàng: Nhu yếu phẩm, thực phẩm đóng hộp, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo... giảm giá từ 25%. Chương trình khuyễn mãi “Thưởng vị tiệc trăng”, giảm 10% giá bánh trung thu, mua 4 bánh tặng 1 bánh… Đặc biệt, những khách hàng có thẻ thành viên khi mua hàng với hóa đơn từ 400 ngàn đồng, còn được giảm giá sâu khi mua thêm một số sản phẩm.

Còn tại hệ thống cửa hàng Bách Hóa Xanh khu vực TP. Mỹ Tho, từ ngày 26-8 đến ngày 8-9, có chương trình Tiếp sức đến trường mua 2 tặng 1, khi mua các sản phẩm kem, sữa, bánh tươi, trà, nước ngọt; trái cây các loại... giảm giá từ 10% - 15%. Từ ngày 2 đến 8-9, với hóa đơn mua sắm 500 ngàn đồng, khách hàng được mua sản phẩm giảm giá từ 30%. Ngoài ra, các loại sữa, mì, bia, nước, hóa mỹ phẩm… còn được giảm giá sâu so với bình thường, chỉ bằng với giá sỉ.

LÝ OANH

.
.
.