.

Tăng cường hợp tác, xúc tiến đầu tư cho các doanh nghiệp bất động sản

Cập nhật: 14:24, 10/02/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-2, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Sau khi thành lập đến nay, Hiệp hội BĐS tỉnh Tiền Giang đã thực hiện thủ tục, hồ sơ đề nghị UBND tỉnh phê duyệt điều lệ hoạt động; thực hiện thủ tục khắc dấu Hiệp hội BĐS tỉnh.

Bên cạnh đó, Hiệp hội BĐS tỉnh đã tổ chức họp Ban Chấp hành lấy ý kiến các dự thảo văn bản và các nội dung hoạt động; ban hành quyết định công nhận Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, các quy chế làm việc…

Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội BĐS tỉnh Tiền Giang Huỳnh Hữu Quyền, trong năm 2023, đơn vị sẽ tiếp tục thông tin các văn bản quy phạm pháp luật của Quốc hội, Chính phủ, Bộ ngành Trung ương, tỉnh có liên quan đến lĩnh vực hoạt động xây dựng, BĐS.

Đồng thời, lập các danh mục dự án đầu tư của các nhà đầu tư đã được lựa chọn thực hiện để hỗ trợ, phối hợp các nhà đầu tư tổ chức triển khai dự án theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo tiến độ dự án…

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội BĐS tỉnh Huỳnh Hữu Quyền phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội BĐS tỉnh Tiền Giang Huỳnh Hữu Quyền phát biểu tại hội nghị.

Bên cạnh đó, Hiệp hội BĐS tỉnh Tiền Giang sẽ chủ động kiến nghị các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận đất đai, thủ tục chuẩn bị đầu tư, xây dựng, quản lý sau đầu tư đối với các dự án kinh doanh bất động sản.

Đồng thời, phối hợp với Hiệp hội DN tỉnh tổ chức các hoạt động, mô hình gặp gỡ, tiếp xúc giữa DN với lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành nhằm giải quyết nhanh chóng, kịp thời, dứt điểm các khó khăn, vướng mắc theo quy định pháp luật.

Hiệp hội BĐS tỉnh Tiền Giang sẽ tổ chức các hoạt động ngoại giao, tiếp xúc, làm việc với các tổ chức, DN, hiệp hội trong và ngoài tỉnh, nhằm tăng cường hợp tác, xúc tiến đầu tư cho các DN BĐS.

ANH THƯ

.
.
.