Sản phẩm Tiền Giang tham gia quảng bá tại HCMC FOODEX 2023
(ABO) Theo thông tin từ Sở Công thương tỉnh Tiền Giang, có 12 doanh nghiệp Tiền Giang trực tiếp tham gia Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2023 (HCMC FOODEX 2023) diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30-6-2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (số 799, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Sản phẩm của doanh nghiệp Tiền Giang tham gia triển lãm. |
Các sản phẩm của Tiền Giang tham gia trưng bày bao gồm: Trái cây các loại như sầu riêng, xoài cát Hòa Lộc, thanh long ruột đỏ, thanh long vỏ vàng, bưởi da xanh, khóm, mít, hồng xiêm (saboche); Bánh phồng tôm (Công ty TNHH Nhà cổ Ba Đức); Sản phẩm từ hạt sachi (Công ty cổ phần XNK Quốc tế Nông Vinh); Sản phẩm từ đông trùng hạ thảo (Công ty TNHH Đông trùng hạ thảo Thiên Ân); Trái cây sấy dẻo (Công ty TNHHSXTMDV Bắc Mỹ Thuận); Sản phẩm từ đậu phộng (Công ty TNHH XNK Lương thực Việt Tín); Sản phẩm củ hủ khóm và xà phòng khóm (Công ty TNHH MTV Bạch Chấn Phi); Sản phẩm chế biến từ sữa dê (Hợp tác xã Nông nghiệp Đông Nghi); Mắm tôm chà Gò Công (Cơ sở sản xuất mắm Bà Hai Diễm); Sản phẩm từ yến sào (Công ty TNHH TMDV Trí Sơn); Sản phẩm Gạo VD Gò Công (Công ty cổ phần Vinh Hiển Farm); Sản phẩm dừa gọt (Công ty TNHH XNK Quốc tế Ngọc Trà); Bánh phở, hủ tiếu, bún gạo, bánh hỏi, bánh tráng… sấy khô (Công ty TNHH Sản xuất chế biến nông thủy sản xuất khẩu Thuận Phong).
HCMC FOODEX 2023 với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển” được tổ chức sẽ tạo động lực giúp doanh nghiệp sản xuất sản phẩm lương thực,, thực phẩm thực hiện thành công mục tiêu, định hướng vào công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, chủ động trong các khâu nghiên cứu sản phẩm mới, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu và sản phẩm có chất lượng, uy tín, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và xuất khẩu.
Đồng thời, HCMC FOODEX 2023 cũng hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn vướng mắc, mở rộng thị trường tiêu thụ, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp tạo môi trường thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh, kết nối giao thương và thu hút nguồn lực đầu tư hiệu quả cho sự phát triển của ngành lương thực thực phẩm.
AP