Thứ Năm, 13/07/2023, 09:44 (GMT+7)
.

18 doanh nghiệp Tiền Giang tham gia chương trình kết nối giao thương

(ABO) Ngày 12-7, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu.

Nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối giao thương, tại Công viên 23-9, quận 1, TP. Hồ Chí Minh cũng đã diễn ra trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu.

Chương trình do Bộ Công thương phối hợp với 18 tỉnh, thành phía Nam tổ chức, thu hút hơn 300 nhà cung cấp, doanh nghiệp, chủ thể sản xuất tham gia. 

Tỉnh Tiền Giang có khoảng 18 doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh, với nhiều sản phẩm nổi tiếng như: Sầu riêng của HTX Ngũ Hiệp; xoài cát Hòa Lộc của HTX Hòa Lộc; bánh phồng tôm của Công ty TNHH Nhà cổ Ba Đức; sản phẩm bánh quy dừa của Cơ sở sản xuất bánh quy dừa Xuân Phúc; sản phẩm trái cây sấy dẻo (chuối, mít, xoài, thanh long) của Công ty TNHH Bắc Mỹ Thuận...

Gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh Tiền Giang.

Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của các địa phương và nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước gặp gỡ, tìm kiếm thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân.

Chương trình kết nối giao thương diễn ra từ ngày 12 đến 16-7.

KHÁNH LINH

 

.
.
.