Thứ Ba, 25/07/2023, 14:17 (GMT+7)
.

21 khách hàng trúng thưởng Cuộc thi về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

(ABO) Sáng 25-7, Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức quay số và trao thưởng Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Tham dự buổi quay số có đại diện lãnh đạo Sở Công thương; Sở Thông tin và Truyền thông; Báo Ấp Bắc, Đài PT-TH Tiền Giang.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” được Công ty Điện lực Tiền Giang phát động từ tháng 6-2023. Đây là cuộc thi dành cho tất cả khách hàng đang ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Tiền Giang, có mã số khách hàng hợp lệ, tính từ thời điểm trước tháng 3-2022 đến nay vẫn còn sử dụng điện.

Khách hàng đạt giải Nhất cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Lãnh đạo Sở Công thương Tiền Giang trao thưởng cho hách hàng trúng thưởng giải Nhất - Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Khách hàng đạt giải Nhì nhận thưởng tại lễ quay số

Lãnh đạo Sở Thông tin- Truyền thông trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng giải Nhì Cuộc thi

Khách hàng đạt giải Ba nhận giải thưởng

Lãnh đạo báo Ấp Bắc trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng giải Ba

Khách hàng đạt giải Khuyến khích nhận giải tại chương trình

Ông Nguyễn Trung Trí, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang trao giải Khuyến khich cho các khách hàng trúng thưởng

Với hình thức dự thi, mỗi khách hàng chỉ cần đăng nhập vào App, Zalo, Mail và Web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp kết quả ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

Qua cuộc thi đã lựa chọn ra 21 khách hàng tham gia quay số trúng thưởng; trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích, với tổng giải thưởng trị giá 26,5 triệu đồng.

 LÝ OANH

 

 

 

.
.
.