Thứ Ba, 15/08/2023, 15:21 (GMT+7)
.

Khai trương Showroom nhà thông minh Rạng Đông tại TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 15-8, Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chi nhánh Tiền Giang tổ chức Lễ khai trương Showroom nhà thông minh Rạng Đông (Smart Home) tại số 18 - 20 đường Huyện Toại, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

a
Showroom nhà thông minh Rạng Đông (Smart Home) tại 18 - 20 đường Huyện Toại, phường 1, TP. Mỹ Tho.

Tại buổi lễ, các khách mời được trải nghiệm sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh Rạng Đông ứng dụng trong các lĩnh vực nhà ở, trường học, công nghiệp, bệnh viện… Những gói sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu được thiết kế sẵn giúp cho khách hàng tiếp cận gần hơn với các giải pháp vốn được coi là đắt đỏ.

a
Quang cảnh khách hàng đến tham quan Showroom nhà thông minh Rạng Đông.

Showroom Smart Home được trưng bày các hệ thống thiết bị điện, điện tử thông minh có khả năng kết nối đồng bộ, mở rộng hệ sinh thái mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi, an toàn, sức khỏe, tiết kiệm cho gia đình.

Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chi nhánh Tiền Giang Nguyễn Văn Đồi cho biết, công ty có thế mạnh về chiếu sáng thông minh bảo vệ sức khỏe con người, cải thiện giấc ngủ, bảo vệ thị lực, nâng cao hiệu quả làm việc, thư giãn và có thể thay đổi theo thời gian thực hoặc theo nhu cầu của người dùng.

Công ty còn cung cấp dịch vụ trọn gói như tư vấn miễn phí - cung cấp sản phẩm, giải pháp - lắp đặt - bảo hành - hỗ trợ khách hàng sau khi mua. Trong đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng hotline 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chi nhánh Tiền Giang còn cho biết thêm về các giải pháp nhà thông minh Rạng Đông mang lại giá trị tiện ích như: Tự động mở rèm, đèn tắt bớt khi trời sáng, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết bên ngoài, cảm biến chuyển động chỉ bật đèn khi phát hiện có người; khi phát hiện nồng độ bụi mịn trong không khí cao sẽ tự động bật máy lọc không khí, tạo môi trường sống trong lành; điều khiển bằng giọng nói khi không rảnh tay bật đèn, mở cửa hay tắt toàn bộ hệ thống đèn trong nhà chỉ bằng 1 chạm trên smartphone; khi không có người ở nhà, hệ thống an ninh sẽ tự động kích hoạt và giám sát 24/7 phát hiện xâm nhập trái phép, nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn, an ninh cho ngôi nhà…

Nhân viên tận tình giới thiệu, hướng dẫn các loại sản phẩm.
Nhân viên giới thiệu, hướng dẫn các loại sản phẩm.
a
Khách hàng được tư vấn từng loại mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
a
Giới thiệu các tính năng sản phẩm mà Showroom nhà thông minh Rạng Đông cung cấp.

QUANG MINH

.
.
.