Thứ Sáu, 24/11/2023, 16:20 (GMT+7)
.

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH TX. Cai Lậy: Giải ngân gần 3,5 tỷ đồng cho khách hàng vay theo Nghị quyết 11 của Chính phủ

(ABO) Ngày 23-11, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang phối hợp với UBND và các ngành, đoàn thể xã Long Khánh tổ chức giải ngân cho khách hàng vay vốn trên địa bàn xã Long Khánh trong gói cho vay phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ.

Theo đó, đơn vị đã giải ngân 3,5 tỷ đồng cho 106 khách hàng vay, gồm: 600 triệu đồng cho 30 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; 2 tỷ đồng cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm với 40 hộ khách hàng; 600 triệu đồng cho 30 hộ vay vốn nước sạch và vệ sinh môi trường và 300 triệu đồng cho 6 hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vay.

Đây là nguồn vốn rất quan trọng trong đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn TX. Cai Lậy nói chung và xã Long Khánh nói riêng; đặc biệt, nhằm triển khai thực hiện các chính sách tín dụng ưu đãi kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng để hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ.

CẨM MAI - MINH TẤN

 

.
.
.