Thứ Bảy, 20/01/2024, 21:08 (GMT+7)
.

Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức tăng cường đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh

(ABO) Tại hội nghị tổng kết và khai trương Cửa hàng xăng dầu số 25 vào ngày 20-1, đại diện Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức cho biết, một trong những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của công ty là đảm bảo đầy đủ nguồn xăng dầu cung cấp cho khách hàng, trong mọi tình huống không để thiếu hụt nguồn cung xăng dầu cho hệ thống bán lẻ; đồng thời thực hiện đạt chỉ tiêu tổng nguồn xăng dầu của Bộ Công thương đã giao cho công ty trong năm 2024 là 234.024 m3 xăng dầu.

a
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm trao bảng tượng trưng của Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức tặng 1.100 phần quà tết cho 8 huyện và TX. Gò Công, TX. Cai Lậy, TP. Mỹ Tho.

Ngoài ra, công ty sẽ tập trung đầu tư xây dựng thêm 4 cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, TP. Mỹ Tho và huyện Bến Lức (tỉnh Long An).

Bên cạnh đó, trong năm 2024 công ty sẽ đầu tư nâng cấp Tổng kho Xăng dầu Hồng Đức theo quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, được UBND tỉnh Tiền Giang thống nhất chủ trương đầu tư.

a
Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Bùi Ngọc Tam trao bảng tượng trưng của Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức tặng 8 căn nhà đại đoàn kết cho 6 huyện và TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long).

Tại hội nghị tổng kết và khai trương Cửa hàng xăng dầu số 25, công ty cũng đã tặng quà từ thiện, nhà đại đoàn kết cho các địa phương có cơ sở kinh doanh đóng trên địa bàn và có nhiều đại lý xăng dầu đã gắn bó với công ty trong nhiều năm qua.

c
Bà Lê Thị Quyên, Giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức trao bảng tượng trưng tặng 9 căn nhà đại đoàn kết cho 8 huyện và TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre).

Theo đó, công ty đã tặng 1.100 phần quà tết cho 8 huyện và TX. Gò Công, TX. Cai Lậy, TP. Mỹ Tho, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng; tặng 8 căn nhà đại đoàn kết cho 6 huyện và TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng; tặng 9 căn nhà đại đoàn kết cho 8 huyện và TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre), mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

AP

.
.
.