Thứ Sáu, 26/01/2024, 20:41 (GMT+7)
.

Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang chúc tết các doanh nghiệp

(ABO) Ngày 26-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Đoàn đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp (DN) tại Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước). Cùng đi với Đoàn có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu; Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang tặng quà tết cho công nhân lao động khó khăn
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang Đỗ Tấn Hùng tặng quà tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết các DN gồm: Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam; Công ty TNHH Bestway; Công ty TNHH Nissei Electric Việt Nam; Công ty TNHH Delta Tiền Giang; Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao quà tết cho công nhân lao động khó khăn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu trao quà tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi đến Ban Giám đốc các DN lời chúc sức khỏe, thành công, thắng lợi trong năm mới Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thành Diệu cho biết, trong năm 2023, kinh tế khó khăn nhưng các DN vẫn nỗ lực phấn đấu để ổn định và phát triển, đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời, cố gắng tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. 

Ngay từ đầu năm 2024, các DN đã có kế hoạch sản xuất kinh doanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu đánh giá cao những nỗ lực Ban Giám đốc, Công đoàn các đơn vị trong khó khăn vẫn đoàn kết phấn đấu để ổn định sản xuất. Thời gian tới, tỉnh sẽ luôn tạo mọi điều kiện cho các DN phát triển, mở rộng sản xuất; mở rộng đầu tư nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng lớn; tăng cường xuất khẩu.

Đoàn thăm và chúc tết các DN trong Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước)
Đoàn thăm, chúc tết các DN tại Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu mong muốn các DN luôn thực hiện tốt các chế độ cho người lao động như tiền lương, thưởng, môi trường làm việc… Công đoàn và chính quyền tích cực tuyên truyền để người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Qua đó, giữ được mối quan hệ hài hòa giữa người lao động và DN. Mong các DN luôn không ngừng lớn mạnh, để cùng ủng hộ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang tặng quà cho
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang Đỗ Tấn Hùng thăm, chúc tết Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng quà tết cho Công ty Phát triển Khu công nghiệp Long Giang
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng quà tết cho Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao 14 suất hỗ trợ cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Delta Tiền Giang, mỗi suất gồm 500.000 đồng và quà.

L.OANH

 

.
.
.