Thứ Năm, 18/01/2024, 15:52 (GMT+7)
.

Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế

(ABO) Nhằm hỗ trợ phụ nữ nâng cao kiến thức, kỹ năng về khởi sự kinh doanh cho các mô hình kinh tế tại gia với tên gọi “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” năm 2023 - 2024, ngày 18-1, tại Nhà văn hóa TP. Mỹ Tho, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng về khởi sự kinh doanh cho các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế tại gia năm 2024.
Đại biểu dự buồi tập huấn.
Đại biểu dự buổi tập huấn.
Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế - Hội LHPN Việt Nam Phạm Thị Hương Giang cho biết: Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” là chương trình hợp tác giữa Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, triển khai tại 10 tỉnh trên cả nước, trong đó có Tiền Giang. Đây là cơ hội khơi gợi cảm hứng cho phụ nữ có nguyện vọng, ý tưởng khởi sự kinh doanh tự tin, chủ động phát triển các mô hình kinh tế tại gia. Qua đó, phát huy tiềm năng của người phụ nữ, nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại.
Trưởng Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế - Hội LHPN Việt Nam Phạm Thị Hương Giang phát biểu tại buổi tập huấn.
Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế - Hội LHPN Việt Nam Phạm Thị Hương Giang phát biểu tại buổi tập huấn.
250 hội viên phụ nữ được chuyên gia chia sẻ một số nội dung cơ bản về khởi nghiệp: Giới thiệu, phân tích 1 mô hình kinh doanh thành công; Những yếu tố cần có cho việc kinh doanh thành công; Hướng dẫn tìm hiểu nhu cầu khách hàng và cách tạo ra sự khác biệt khi kinh doanh các bước để bắt đầu kinh doanh; cách tính giá bán và lợi nhuận cũng như hoạt động marketing, quảng bá thành công cho cửa hàng…

 

 

250 hội viên phụ nữ được chuyên gia chia sẻ một số nội dung cơ bản về khởi nghiệp
250 hội viên phụ nữ được chuyên gia chia sẻ một số nội dung cơ bản về khởi nghiệp.
Đồng thời, Hội LHPN Việt Nam giới thiệu về các khóa học trên web của Học viện Phụ nữ Việt Nam và cách đăng nhập học online; Giới thiệu về Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024 và cách trình bày dự án dự thi.
P. MAI
 
 
 
 
.
.
.