Thứ Tư, 17/01/2024, 15:21 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

(ABO) Được sự cho phép của UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) Tiền Giang năm 2023 và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP. Nhân dịp này, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

- Thời gian: 8 giờ đến 11 giờ 30, ngày 20-1-2024.

- Địa điểm: Tiền sảnh, Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang (địa chỉ: Số 6, Rạch Gầm, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động các sở, ngành tỉnh và địa phương đến tham quan và mua sắm sản phẩm OCOP buổi tại trưng bày, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh.

Nội dung chính của buổi trưng bày, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP:

- Giới thiệu sản phẩm OCOP: Cung cấp thông tin chi tiết về danh sách 259 sản phẩm OCOP của tỉnh Tiền Giang, nhằm giới thiệu sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm địa phương.

- Chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khách tham quan sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm OCOP. Đồng thời, các sản phẩm OCOP tham gia trưng bày sẽ được giảm giá hấp dẫn, duy nhất chỉ trong thời gian diễn ra Hội nghị.

- Kết nối trực tiếp với chủ thể OCOP: Hội nghị tạo điều kiện cho khách tham quan kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất OCOP, nhằm thấu hiểu rõ hơn về nguồn gốc và quy trình sản xuất, đồng thời thúc đẩy cơ hội hợp tác và phát triển.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rất mong sự tham gia tích cực của toàn thể công chức, viên chức, người lao động các sở, ngành tỉnh và địa phương trong việc quảng bá và phát triển sản phẩm OCOP của tỉnh.

Đính kèm: Danh sách các sản phẩm OCOP có Chương trình khuyến mãi tại Hội nghị.



 

.
.
.