Chủ Nhật, 12/05/2024, 14:09 (GMT+7)
.

Co.opMart Mỹ Tho: Chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op

(ABO) Ngày 12-5, siêu thị Co.opMart Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tổ chức sự kiện "Chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op". Tham dự có Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang Lưu Văn Phi.

35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op với tinh thần sáng tạo, cống hiến, tận tâm, đội ngũ Saigon Co.op đã vượt qua những rào cản, thách thức để trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, ngọn cờ đầu trong phong trào hợp tác xã trên cả nước. Saigon Co.op đảm bảo cung ứng hàng bình ổn giá, đầy đủ cho người dân quanh năm, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội tại các tỉnh, thành có điểm bán thuộc hệ thống Saigon Co.op trú đóng.

Văn nghệ chào mừng sự kiện
Văn nghệ chào mừng sự kiện "Chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op" tại Co.opMart Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Đaij biểu, khách hàng tham dự sự kiện
Đại biểu, khách hàng tham dự sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Chánh Vĩnh - Giám đốc siêu thị Co.opMart Mỹ Tho cho biết, năm 2023, mặc dù nền kinh tế chịu sức ép lớn từ nhiều biến động bất thường, sự cạnh tranh từ các đối thủ cũng như các yếu tố khó khăn nội tại, Saigon Co.op vẫn nỗ lực kiểm soát khá tốt chi phí, bảo đảm hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận cả năm, hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, vẫn duy trì doanh số đạt gần 30.000 tỷ đồng. Mở rộng mạng lưới với hơn 100 điểm bán mới.

Không chỉ nỗ lực đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Saigon Co.op luôn quan tâm đến cộng đồng và xã hội. Vừa qua, Saigon Co.op chính thức phát động chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội và cộng đồng (CSR) với tên gọi Co.op Cares gồm 150 công trình trải dài xuyên suốt trong năm 2024 tại 43 tỉnh, thành trên toàn quốc có hệ thống Co.opmart trú đóng. Chương trình 150 công trình CSR là lời tri ân chân thành, sâu sắc đối với sự thương yêu, gắn bó và ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trong cả nước.

Ông Trần Chánh Vĩnh - Giám đốc siêu thị Co.opmart Mỹ Tho tặng quà cho khách hàng tham dự sự kiện
Ông Trần Chánh Vĩnh - Giám đốc siêu thị Co.opMart Mỹ Tho tặng quà cho khách hàng tham dự sự kiện.
Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Trong khoảng nửa đầu năm 2024, Saigon Co.op được vinh danh là "Ngôi sao Hợp tác xã". Đây là sự công nhận những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể lãnh đạo và người lao động Saigon Co.op, đồng thời cũng là nguồn động lực để Saigon Co.op tiếp tục tiến bước thật nhanh và vững vàng phát triển.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Mỹ Tho
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opMart Mỹ Tho.

Nhân dịp này, siêu thị Co.opMart Mỹ Tho đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn và trao tặng các phần quà đến những khách hàng tham dự sự kiện mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.