Thứ Hai, 17/06/2024, 14:45 (GMT+7)
.

VietinBank chi nhánh Tiền Giang: Khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Tho

(ABO) Sáng 17-6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Tiền Giang tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Tho (địa chỉ đường Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

a
Đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Tho.

Phòng Giao dịch Mỹ Tho là 1 trong 9 Phòng Giao dịch của VietinBank chi nhánh Tiền Giang, nằm tại vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang, hiện đại với đội ngũ cán bộ trẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng với các dịch vụ như: Huy động vốn, cho vay với lãi suất ưu đãi, phát hành các loại thẻ ghi nợ trong nước, thẻ tín dụng quốc tế, các dịch vụ trực tuyến, các dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước và các dịch vụ tài chính khác. Đây là địa bàn có tiềm năng để VietinBank chi nhánh Tiền Giang mở rộng mạng lưới Phòng Giao dịch và quảng bá thương hiệu VietinBank tới đông đảo người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

a
Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nhựt phát biểu tại Lễ khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Tho.

Tại buổi Lễ khai trương, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nhựt tin tưởng VietinBank với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị hiếu của khách hàng, góp phần đưa vị thế của VietinBank chi nhánh Tiền Giang ngày càng được củng cố và từng bước được nâng cao.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Nhựt cho biết, với vai trò là đơn vị quản lý nhà nước về hoạt động ngân hàng trên địa bàn Tiền Giang, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang sẽ tạo mọi điều kiện để VietinBank và các ngân hàng thương mại khác trên địa bàn hoạt động thuận lợi, phát triển bền vững và đúng pháp luật.

a
Khách hàng đến giao dịch và sử dụng dịch vụ của VietinBank tại Phòng Giao dịch Mỹ Tho.

Ngay sau Lễ khai trương, Phòng Giao dịch Mỹ Tho đã thu hút được nhiều khách hàng đến giao dịch chuyển tiền, gửi tiền và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác của VietinBank.

QUANG MINH

.
.
.