.

Bồi dưỡng kỹ năng bán hàng và marketing trong du lịch

Cập nhật: 11:01, 23/07/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 23-7, tại Trung tâm Nuôi trồng Nghiên cứu Chế biến Dược liệu Cục hậu cần Quân khu 9 (Trại rắn Đồng Tâm), Trung tâm Phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang (thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang) phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức Lớp bồi dưỡng “Kỹ năng bán hàng và Marketing trong du lịch” năm 2024.

Quảng cảnh Lớp bồi dưỡng.
Quảng cảnh lớp bồi dưỡng.

Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 45 nhân viên bán hàng trong khu, điểm du lịch và dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong vòng 3 ngày. Trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được báo cáo viên thông tin về thực trạng khách hàng hiện nay.

Đồng thời, hướng dẫn một số bài học cần thiết, như: Cách tạo ấn tượng với du khách và khách địa phương; nghệ thuật tư vấn; tư vấn, bán hàng qua điện thoại; xử lý tình huống liên quan đến bán hàng; kiến thức về quảng bá truyền thông hỗ trợ cho việc bán hàng theo từng loại sản phẩm dịch vụ; thực hành giới thiệu sản phẩm.

Nguyễn Văn Tăng phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng.
Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Tăng phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Tăng cho biết, du lịch là lĩnh vực hoạt động rất đa dạng. Trong đó, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, cá nhân làm du lịch là rất lớn. Do đó, kỹ năng bán hàng và marketing có vai trò quan trọng trong việc quảng bá và tiếp thị sản phẩm du lịch.

Báo cáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong bán hàng và marketing
Báo cáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong bán hàng và marketing

Từ đó, làm tăng sự hài lòng của khách hàng, góp phần tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp. Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, khả năng cạnh tranh, thương hiệu điểm đến của các đơn vị…

ANH THƯ

.
.
.