Thứ Ba, 09/07/2024, 08:12 (GMT+7)
.

Tổng cục Thống kê khảo sát thực tế tại Tiền Giang

(ABO) Ngày 8-7, Đoàn công tác Tổng cục Thống kê do đồng chí Nguyễn Thị Hương, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê làm trưởng đoàn đã đi khảo sát thực tế tại địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đoàn đã đến khảo sát tại Khảo sát tại Công ty cổ  phần công nghiệp thực phẩm THABICO Tiền Giang (huyện Chợ Gạo).
Đoàn đã đến khảo sát tại Công ty cổ phần Công nghiệp thực phẩm THABICO Tiền Giang (huyện Chợ Gạo).
Đoàn đế khảo sát tại
Đoàn đến khảo sát tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Trí Sơn (TP. Mỹ Tho).

Đoàn đã đến khảo sát tại Công ty cổ phần Công nghiệp thực phẩm THABICO Tiền Giang (huyện Chợ Gạo), Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Trí Sơn  (TP. Mỹ Tho), vùng trồng sầu riêng ở xã  Ngũ  Hiệp (huyện Cai Lậy), Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước) và một số doanh nghiệp trong khu công nghiệp, gồm: Công ty TNHH Gia công đồng Hải Lượng Việt Nam, Công ty TNHH Lốp Advance Việt Nam, Công ty TNHH MTV Bê tông TICCO Tân Phước.

Tại Công ty TNHH MTV Bê tông TICCO Tân Phước có đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc cùng với đoàn.

Đoàn đã đến khảo sát tại một hộ dân trồng trồng sầu riêng  ở  xã  Ngũ  Hiệp (huyện Cai Lậy
Đoàn đến khảo sát tại một hộ dân trồng trồng sầu riêng ở xã Ngũ Hiệp (huyện Cai Lậy

Tại các điểm khảo sát, đoàn đã ghi nhận kết quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và người dân. Theo đó, các doanh nghiệp đã cho thấy sự phục hồi và sản xuất ổn định sau dịch bệnh Covid-19. Riêng các doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Long Giang còn có sự tăng trưởng, mở rộng thêm nhà xưởng sản xuất. Đoàn cũng ghi nhận thêm một số khó khăn của các doanh nghiệp, trong đó có chi phí vận chuyển tàu biển tăng cao do ảnh hưởng của tình hình thế giới...

Đoàn đã đến khảo sát tại KCN Long Giang và khảo sát thực tế sản xuất tại
Đoàn đã đến khảo sát tại Khu công nghiệp Long Giang và khảo sát thực tế sản xuất tại Công ty TNHH Lốp Advance Việt Nam.
Đoàn đã đến khảo sát tại Công ty TNHH MTV Bê tông Ticco (huyện Tân Phước).
Đoàn đã đến khảo sát tại Công ty TNHH MTV Bê tông TICCO Tân Phước.

Phát biểu tại buổi làm việc với đoàn tại Công ty TNHH MTV Bê tông TICCO Tân Phước, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, qua thăm dò, đến hiện tại các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được đánh giá là có từ 92% trở lên hoạt động ổn định như năm 2023 và tốt hơn. Nếu so với năm 2023 thì tình hình sản xuất, kinh doanh năm nay tốt hơn nhiều, phát triển kinh tế cho 6 tháng cuối năm 2024 được dự báo rất tốt. UBND tỉnh kỳ vọng ở 2 quý cuối năm kinh tế sẽ tiếp tục tăng trưởng...

CAO THẮNG

 

.
.
.