Thứ Năm, 19/09/2024, 16:00 (GMT+7)
.

BIDV chi nhánh Tiền Giang: Khai trương Phòng Giao dịch Tân Phước

(ABO) Sáng 19-9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tiền Giang tổ chức Lễ khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Tân Phước thuộc BIDV chi nhánh Tiền Giang (địa chỉ đường tỉnh 878, ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).

a
Đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Tân Phước.

Tham dự lễ khai trương có các đồng chí: Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang; Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang; Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; Tạ Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Tiền Giang; Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và lãnh đạo chính quyền địa phương huyện Tân Phước.

a
Đại biểu tham dự lễ khai trương.

BIDV là ngân hàng thương mại nhà nước có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam, với 67 năm đồng hành phát triển cùng đất nước. Đến nay, tổng tài sản của BIDV đạt hơn 2,25 triệu tỷ đồng, đứng đầu trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam, toàn hệ thống BIDV có 190 chi nhánh và hơn 800 phòng giao dịch, 1.800 máy ATM tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Là đơn vị thành viên trong hệ thống, BIDV chi nhánh Tiền Giang được thành lập năm 1976, đến nay BIDV chi nhánh Tiền Giang có mạng lưới 5 phòng giao dịch. Trong những năm qua, tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2021 - 2023 đạt 6%/năm về huy động vốn (năm 2023 đạt 11.268 tỷ đồng) và 8%/năm về cho vay (năm 2023 đạt 10.094 tỷ đồng). Trong đó, cho vay về nông nghiệp nông thôn, phục vụ xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa theo chương trình, mục tiêu của Chính phủ chiếm trên 90% tổng dư nợ cho vay, tỷ lệ nợ xấu bình quân 0,17%.

a
Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Song song đó, BIDV chi nhánh Tiền Giang vinh dự là ngân hàng tiên phong phục vụ đầu tư phát triển, là đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh, đầu tư tại các khu, cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh, Mỹ Tho, Tân Hương, Long Giang, Gia Thuận 1, Gia Thuận 2 và mong muốn được phục vụ các doanh nghiệp, người dân, cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Tân Phước trong thời gian tới.

Phòng Giao dịch Tân Phước là 1 trong 5 Phòng Giao dịch của BIDV chi nhánh Tiền Giang, nằm tại vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang, hiện đại với đội ngũ cán bộ trẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng với các dịch vụ như: Huy động vốn, cho vay với lãi suất ưu đãi, phát hành các loại thẻ ghi nợ trong nước, thẻ tín dụng quốc tế, các dịch vụ trực tuyến, các dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước và các dịch vụ tài chính khác.

a
Giám đốc BIDV chi nhánh Tiền Giang Trần Văn Vinh phát biểu tại buổi lễ.

Giám đốc BIDV chi nhánh Tiền Giang Trần Văn Vinh cho biết, việc khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Tân Phước không những đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của BIDV chi nhánh Tiền Giang, mà còn là lời khẳng định cam kết mạnh mẽ của BIDV trong việc mang những dịch vụ tài chính chất lượng và uy tín đến gần hơn với khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh Tiền Giang nói chung và huyện Tân Phước nói riêng.

a
Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nhựt phát biểu tại buổi lễ.

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nhựt cho biết, với vai trò là đơn vị quản lý nhà nước về hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để BIDV chi nhánh Tiền Giang cũng như các ngân hàng thương mại khác trên địa bàn tỉnh hoạt động thuận lợi, phát triển bền vững, thực hiện tốt nhiệm vụ trên cơ sở hài hòa lợi ích, bình đẳng, công bằng, cùng nhau phát triển và thực hiện đúng pháp luật.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Trần Văn Dũng đề nghị các sở, ngành tỉnh và chính quyền địa phương tích cực hỗ trợ về mặt thủ tục trong giao dịch của khách hàng đối với Phòng Giao dịch Tân Phước để tạo điều kiện cho BIDV chi nhánh Tiền Giang và Phòng Giao dịch Tân Phước phát triển lớn mạnh và bền vững hơn. Đồng thời, đề nghị BIDV chi nhánh Tiền Giang tiếp tục quan tâm đảm bảo đủ nguồn nhân lực, cơ sở vật chất cho Phòng Giao dịch Tân Phước hoạt động tốt, hiệu quả và an toàn.

a
Lãnh đạo BIDV chi nhánh Tiền Giang trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phòng Giao dịch Tân Phước cho bà Nguyễn Thị Thu Hà.
a
Giám đốc Phòng Giao dịch Tân Phước Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu nhận nhiệm vụ.

Nhân dịp khai trương Phòng Giao dịch Tân Phước, BIDV chi nhánh Tiền Giang triển khai nhiều chương trình dành cho khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân cùng với nhiều quà tặng khuyến mãi... Đồng thời, BIDV chi nhánh Tiền Giang đã trao tặng Bảng tượng trưng tài trợ 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết tại xã Tân Lập 1 và Bảng tượng trưng tài trợ 300 triệu đồng cho chương trình an sinh xã hội tại huyện Tân Phước.

a
BIDV chi nhánh Tiền Giang trao Bảng tượng trưng tài trợ 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết tại xã Tân Lập 1 và Bảng tượng trưng tài trợ 300 triệu đồng cho chương trình an sinh xã hội tại huyện Tân Phước.
a
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai chương Phòng Giao dịch Tân Phước.

LÊ MINH

.
.
.