Thứ Năm, 19/12/2024, 15:40 (GMT+7)
.

Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức Tháng tri ân khách hàng - năm 2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2024), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, hiệu quả, quan trọng hướng tới các khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng, Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tri ân khách hàng - tháng 11, 12-2024 và tháng 1-2025 với thông điệp của chương trình là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bao gồm các hoạt động chính như sau:
 

 

* Các hoạt động trong công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng: 

 
1. Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 
 
2. Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).
 
3. Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 
 
4. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 20 khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. 
 
5. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); 
 
6. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện: 110 hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. 
 
7. Tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh. 
 
8. Phối hợp với Tỉnh đoàn Tiền Giang thực hiện chương trình thắp sáng đường quê: lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn.
 
9. Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ.
 
* Các hoạt động An sinh xã hội: 

 

Chi đoàn ĐL Chợ Gạo thực hiện sửa chữa điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Chi đoàn Điện lực Chợ Gạo thực hiện sửa chữa điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

1. Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. 

2. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.
EVN TIỀN GIANG
 
.
.
.